Pháp đình

Quay lén 17 bạn nữ tắm để tống tiền, nam sinh lĩnh án tù

24/02/2017, 20:27
image

Trong suốt thời gian dài ở ký túc xá, Vũ đã quay lén 40 video của 17 bạn nữ đang tắm để tống tiền.

vu

Nam sinh viên Dương Hồ Vũ, người quay lén nữ sinh tắm để tống tiền - Ảnh: Vnexpress

 Tin tức Pháp luật mới nhất: Quay lén bạn nữ tắm, nam sinh lĩnh 3 năm tù giam:

Ngày 24/2, TAND quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ xử sơ thẩm, tuyên phạt Dương Hồ Vũ (19 tuổi, quê An Giang) 3 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo Vnexpress.

Theo hồ sơ, Vũ là sinh viên năm nhất, Khoa Kinh tế, Đại học Cần Thơ. Giữa tháng 3 đến đầu tháng 4/2016, Vũ tham gia khóa học giáo dục quốc phòng do trường tổ chức tại cơ sở ở huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang.

Trong thời gian ở ký túc xá, Vũ đã lén leo lên trần nhà tắm khoét lỗ, đặt điện thoại ở 4 phòng quay cảnh nữ sinh tắm để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, khi kết thúc môn học, Vũ về TP. Cần Thơ tạo hai tài khoản Facebook, sau đó tìm và kết bạn với các nạn nhân. Anh ta cắt ảnh nhạy cảm trong 40 video có được gửi đến 17 nữ sinh, kèm lời đe dọa: "Muốn êm chuyện thì phải nộp 5-6 triệu đồng vào tài khoản... Nếu không, toàn bộ clip nhạy cảm sẽ được tung lên mạng".

Lo lắng, một nạn nhân đã chuyển cho anh ta 1,5 triệu đồng. Ngày 26/4, sau khi rút 500.000 đồng tiêu xài, Vũ bị bắt. Tại tòa, Vũ thừa nhận hành vi phạm tội của mình và mong được giảm nhẹ hình phạt để sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.