Thể thao

Quốc Vượng: "Sir Alex Ferguson cũng khó làm tốt hơn HLV Mai Đức Chung"

09/09/2017, 11:05

Sir Alex cũng khó làm tốt hơn HLV Mai Đức Chung; PSG dùng doping tài chính; Không ai muốn khóc vì thất bại...

29

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng

“Sir Alex cũng khó làm tốt hơn HLV Mai Đức Chung”

“Thật khó để nói ai đó có thể làm tốt hơn HLV Mai Đức Chung trong tình cảnh như vậy. Nói đùa, biết đâu Sir Alex Ferguson hay HLV Jose Mourinho ở trong tình cảnh đó lại nhận trận thua. Bởi, trong thời gian quá ngắn, bị dư chấn về thất bại tại SEA Games thì rất khó để nói về vai trò của HLV. Một HLV cần thời gian để làm quen chuyển tải thông điệp đến các cầu thủ cũng như gắn kết thành một chỉnh thể thống nhất”, cựu tuyển thủ Quốc Vượng đánh giá về trận thắng nhọc nhằn 2-1 của ĐTVN trước Campuchia.

30

Chủ tịch La Liga Javier Tebas

“PSG dùng doping tài chính”

“Nếu Man Utd mua Neymar, tôi sẽ không kiện họ vì đó không phải là doping tài chính. Có thể Man Utd kiếm được đủ tiền để mua. Chúng tôi đã nghiên cứu về các khoản thu nhập. Và PSG thậm chí nhận được tài trợ nhiều hơn so với Man Utd. Đó là điều bất khả thi. Nói cách khác, PSG đang dùng doping tài chính”, Chủ tịch La Liga Javier Tebas cáo buộc PSG tìm cách lách luật để mua tiền đạo Neymar từ Barca.

31

Bùi Tiến Dũng

“Không ai muốn khóc vì thất bại”

“Chẳng ai muốn chia tay kiểu như vậy, nếu tôi và đồng đội đau một thì HLV Hữu Thắng đau gấp nghìn lần khi danh dự của một HLV đều mang ra được đặt vào giải đấu. Xin lỗi cũng đã nói nhiều rồi, chỉ biết bây giờ phải cố gắng đứng. Tôi mong mọi người đừng chì chiết cầu thủ, HLV nữa vì khi đứng dưới cờ Tổ quốc thì ai cũng muốn khóc vì sung sướng, chứ chẳng muốn khóc vì thua cuộc”, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U22 Việt Nam trải lòng sau thất bại tại SEA Games 29.

32

HLV Arsene Wenger

"Giá cầu thủ không liên quan đến giá trị sử dụng”

“Giá cầu thủ hiện nay chẳng còn liên quan đến giá trị sử dụng thực tế. Tôi lấy ví dụ: Dembele năm ngoái có giá 17 triệu, còn năm nay là 178 triệu. Cho dù là HLV giỏi cỡ nào, bạn cũng không thể tăng giá trị cầu thủ lên gấp 10 lần chỉ sau một năm. Cái thời tính toán giữa số tiền đầu tư và giá trị có thể thu về đã qua. Vấn đề bây giờ chỉ là: Bạn có mua hay không”, HLV Arsene Wenger bức xúc nói về sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng.

33

Chuck Liddell

“Đánh MMA, Mayweather không trụ nổi một hiệp”

“Nếu chuyển sang đánh MMA, Mayweather sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Do đó, tôi cho rằng anh ta chẳng trụ nổi quá một hiệp đấu. Năm 2010, võ sĩ James Toney cũng thử sức khi chuyển sang đánh MMA với Randy Couture. Tuy nhiên, võ sĩ này bị hạ gục chỉ sau vài phút”, huyền thoại MMA, Chuck Liddell khích tướng Mayweather sau khi McGregor ngỏ ý muốn tái đấu võ sĩ người Mỹ theo thể thức MMA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.