An ninh hình sự

"Quý bà" thuê xe Innova đi lễ, nhét 1kg ma tuý trong lễ vật

23/01/2018, 09:20

Vờ đi lễ, Hà đã giấu 1 kg ma túy vào 5 hộp hương vòng, để lẫn trong nhiều đồ hàng mã, thờ cúng.

ma-tuy-bb-baaad0lN4C

Đối tượng Hà và tang vật. Ảnh ANHP

Ngày 23/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Thị Minh Hà về tội tàng trữ, buôn bán chất ma túy.

Trước đó, khoảng 11h30, ngày 21/1, trên tuyến Quốc lộ 37, thuộc địa phận xã Đồng Lạc, thị xã Chí Linh, Tổ công tác Phòng cảnh sát cơ động (PK20) đã phát hiện Nông Văn Thành (SN 1959, trú tại phường Tô Hiệu, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng) điều khiển xe ô tô Innova BKS 15A-236.11 chở theo 2 đối tượng là Hoàng Thị Minh Hà (SN 1954, trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng) và Hoàng Thị Hân (SN 1941, trú tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng).

Kiểm tra xe, lực lượng chức năng phát hiện phía sau xe có một hộp cát-tông, bên trong đựng gần 1 kg heroin đã được chia nhỏ. Số ma túy này được các đối tượng cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn trong nhiều đồ hàng mã, hàng thờ cúng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu xác định số ma túy trên là của Hoàng Thị Minh Hà. Trước đó, Hà đã thuê xe của Thành để chở đi lễ tại Lạng Sơn với giá 1,2 triệu đồng.  Được biết, Hoàng Thị Minh Hà là đối tượng đã bỏ chồng, có con mắc nghiện và đang chấp hành án phạt tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.