Quốc tế

Quỷ đỏ "bạo chi" nhất mùa chuyển nhượng hè 2016

20/07/2016, 19:04
image

M.U trở thành đội "bạo chi" nhất kỳ chuyển nhượng hè 2016 với khoản tiền chi ra lên đến 80 triệu euro.

mu-la-doi-tieu-tien-manh-tay-nhat-chau-au-he-2016

M.U là đội chi tiêu mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 với ba bản hợp đồng bom tấn gồm Mkhitaryan, Bailly và Ibrahimovic .

Gazzetta World mới đây đưa ra một thống kê cho thấy M.Uđội chi tiêu mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 với con số 80 triệu euro.

Tính tới hiện tại, M.U đã có trong tay ba bản hợp đồng bom tấn gồm Mkhitaryan, Bailly và Ibrahimovic (riêng Ibra đến Old Trafford theo kiểu chuyển nhượng tự do). Đây đều là những tân binh chất lượng để tăng cường chiều sâu trong đội hình M.U đồng thời là những chiếc máy “ngốn tiền” siêu hạng của CLB này trên bàn chuyển nhượng.

Với số tiền 78 triệu euro đã bỏ ra để mang về sân Stamford Bridge những cái tên như N’Golo Kante và Michy Batshuayi, Chelsea chỉ xếp sau M.U về độ “bạo chi” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Như vậy, nếu tính thêm cả Man City thì ba đội bóng đến từ Premier League đã chi tổng cộng 205 triệu euro. Đó là chưa kể Arsenal cũng như Liverpool còn đang bổ sung lực lượng mạnh mẽ.   

Tại giải VĐQG Đức, Bayern Munich cũng chi đậm để chiêu mộ Renato Sanches và Mats Hummels. Còn với Serie A, Juventus cũng tăng cường lực lượng mạnh mẽ với  Medhi Benatia, Dani Alves và Miralem Pjanic nhưng đa phần là đi mượn và chuyển nhượng tự do nên không tốn quá nhiều tiền.  

Không nằm ngoài vòng quay chuyển nhượng, Barcelona cũng bổ sung hàng thủ bằng hai bản hợp đồng Umtiti và Dignevới mức giá khoảng 50 triệu euro. Trong khi đó, một loạt các đại gia khác tại châu Âu như Real Madrid, Paris Saint Germain, Dortmund hay Atletico Madrid đều chưa có bản hợp đồng nào đáng chú ý nào trong hè này. 

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.