Giao thông

Quỹ Xã hội từ thiện GTVT tặng 10 sổ tiết kiệm cho cựu TNXP

12/08/2016, 15:50
image

10 sổ tiết kiệm đã được lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam trao tặng tận tay các cựu TNXP.

trao-so-tiet-kiem-TNXP-Ha-Nam

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP huyện Thanh Liêm 

Sáng nay (12/8), Công đoàn GTVT Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho cựu TNXP huyện Thanh Liêm (Hà Nam). Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Quỹ Xã hội từ thiện GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã trao tặng 10 sổ tiết kiệm và 10 phần quà đến 10 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thanh Liêm.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Vũ Đức Thuận, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Thanh Liêm cho biết, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, huyện Thanh Liêm đã có trên 3.000 người tham gia lực lượng TNXP, đóng góp tuổi trẻ, công sức và cả xương máu trên tất cả các lĩnh vực GTVT, gánh gạo tải thương, san núi mở đường, san lấp hố bom, làm cọc tiêu sống trong mưa bom, đạn nổ… “Việc Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đến tận nơi trao tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GTVT, công đoàn và CBCNV toàn ngành GTVT đối với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cựu TNXP chúng tôi. Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ để góp phần chia sẻ, vơi bớt các hoàn cảnh khó khăn của cựu TNXP”, ông Thuận nói.

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt mong ngày càng có nhiều sự đóng góp, ủng hộ để có thể quan tâm, chia sẻ với các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thống kê sơ bộ, từ đầu năm 2016 đến tháng 8, Quỹ Xã hội từ thiện GTVT đã tiến hành làm 530 sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.