Thể thao

Quyết chiến đến cùng vụ trốn thuế, Ronaldo đối mặt án tù thực sự

23/06/2017, 12:33
image

Ronaldo nhiều khả năng sẽ không được hưởng án tù treo, đồng thời nộp phạt cực lớn sau động thái mới đây.

ronaldo-bodaonha-daytay

Quyết chiến đến cùng vụ trốn thuế, Ronaldo đối mặt án tù thực sự

Vừa qua, Ronaldo đã bị cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro trong giai đoạn 2011-2014 ở Tây Ban Nha. Tòa án Madrid cũng đã ra quyết định phiên xử ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào ngày 31/7 tới.

Sau khi bị cáo buộc trốn thuế, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ phải hành động như Messi là nộp lại số tiền trốn thuế bị cáo buộc trên trước ngày ra tòa và thừa nhận trốn thuế. Nếu làm như vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng án treo và phải nộp phạt thêm một khoản tiền vừa phải.

Thế nhưng không chỉ không thừa nhận việc trốn thuế, Ronaldo còn có những hành động quyết liệt hơn. Anh không chấp nhận nộp lại khoản tiền trốn thuế như yêu cầu của cơ quan thuế Tây Ban Nha trước ngày hầu tòa. Tiền đạo của Real Madrid cũng đã thuê 2 luật sư có tiếng của công ty luật Baker&McKenzie, Jose Maria Alonso Luig và Luis Briones để bảo vệ cho mình trước tòa. Đây được coi là động thái quyết chiến tới cùng của CR7.

Hãng thông tấn EFE cho biết, với những động thái như vậy, nếu thất bại ở phiên tòa sắp tới, Ronaldo sẽ đối mặt khoản tiền phạt rất lớn là 40 triệu euro và thậm chí còn có khả năng bị kết án tù không được hưởng án treo và tại ngoại cho hành vi của mình.

Quyết định này của Ronaldo đang khiến Real Madrid hết sức lo lắng. Sau khi Confederations Cup 2017 kết thúc, Chủ tịch Florentino Perez sẽ gặp gỡ trực tiếp Ronaldo để giúp cầu thủ này giải quyết tình hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.