Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 15: Cảnh chết bi thảm, Thiên Thai sụp đổ

09/10/2018, 09:18

Trong tập 15 "Quỳnh búp bê", bố con Cấn bị bắt vì buôn ma tuý, Cảnh bất ngờ chết bi thảm.

IMG_2475

Quỳnh và Cảnh khoá môi táo bạo trước khi cùng nhau bỏ trốn

Tập 15 Quỳnh búp bê tiếp tục với những tình tiết gay cấn khi Quỳnh (Phương Oanh) và Cảnh (Doãn Quốc Đam) cùng trốn thoát khỏi Thiên Thai. Sau khi đã lên kế hoạch thành công, tưởng chừng Cảnh và Quỳnh sẽ có cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi xa thì Cảnh bị tay chân của Vũ (Minh Tiệp) truy sát đuổi cùng giết tận. Dù đã ra sức bảo vệ con của Quỳnh nhưng Cảnh bị đánh đến thừa sống thiếu chết, đứa bé bị đám giang hồ bắt đi.

IMG_2479

Cảnh bị giang hồ truy đuổi ráo riết

Chờ mãi không thấy Cảnh tới chỗ hẹn, Quỳnh thẫn thờ trở về chỗ cũ, cô gặp lại Lan. Cùng lúc đó, Phong bảo vệ - người em thân tín của Cảnh báo tin Cảnh đã chết vì bị tàu đâm phải. Quỳnh như hóa điên khi biết Cảnh đã không còn, đứa con không biết sống chết ra sao. Cô không ngừng khóc lóc một mực đòi đi tìm con nhưng vì quá sốc, Quỳnh bị ngất và được Lan chăm sóc. 

IMG_2487

Bố con Cấn bị bắt vì mua bán ma tuý

Cùng lúc đó, Thiên Thai cũng gặp biến cố kinh hoàng. Vì muốn dùng ma túy để hãm hại Vũ nên Phong (Trọng Lân) và ông Cấn (NSƯT) đã mua bán ma tuý ngay tại nhà bị công an ập đến, bắt đi. Thiên Thai chính thức sụp đổ. Những cô gái trong nhà hàng nhanh chóng rời đi. Liên, Lan về quê làm ăn sinh sống.

IMG_2464

Mọi người trong xóm trọ nhanh chóng rời đi

IMG_2461

My tiết lộ mọi sự thật cho Quỳnh khiến Quỳnh nổi cơn thịnh nộ

Về phần My "sói" (Thu Quỳnh), bắt tay với Phú để xây dựng một nhà hàng mới. Bất ngờ, My gặp Quỳnh khi cả hai cùng quay lại Thiên Thai (Quỳnh quay lại tìm con, My quay lại ôn những kỷ niệm xưa). Đang trong cơn hoảng loạn vì Cảnh chết, con mất tích Quỳnh lại biết tin My là người đứng sau thao túng cho những bi kịch của mình, Quỳnh nổi cơn thịnh nộ, cô đạp My ngã và không ngừng đập đá vào đầu My.

IMG_2467

Quỳnh về thăm nhà và thăm mộ cha

Trong tập 15 bộ phim cũng hé lộ gia cảnh của Quỳnh ngày xưa. Sau khi được Lan khuyên bảo, Quỳnh quyết định về thăm nhà nhưng mẹ ruột và bố dượng đã chuyển đi. Theo lời đồn của người dân, mẹ Quỳnh đã bán nhà để đi tìm đứa con gái hư hỏng, bỏ nhà theo trai là cô. Nhưng thực tế, cô bị bố dượng cưỡng hiếp và bị mẹ đuổi đi, đó cũng là nguyên nhân đưa đẩy cô đến cuộc đời bất hạnh ngày hôm nay.

Quỳnh uất hận, cô đến thăm mộ cha và có ý định tự tử, nhưng tiếng khóc của con cứ văng vẳng bên tai khiến Quỳnh thức tỉnh. Cô quyết định đi tìm con và bắt đầu một cuộc sống mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.