Điện ảnh

Quỳnh búp bê tập 20: Đàn em xác nhận Cảnh đã chết thật

24/10/2018, 09:39
image

Đàn em của Vũ xác nhận Cảnh thực sự đã chết khi bị tàu hoả cán qua người.

IMG_2696

Quỳnh đau đớn khi biết Cảnh thật sự đã chết

Sau khi Lan bị tai nạn nằm liệt giường, tập 20 Quỳnh búp bê tiếp tục mạch phim với cuộc sống và hành trình đi tìm con trai thất lạc của Quỳnh (Phương Oanh).

Trong tập phim này, Quỳnh cũng được Nghĩa - đàn em thân tín của Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã chết rất thê thảm. Theo lời khai của Lai - đàn em của Vũ (Minh Tiệp), Cảnh đã bị đánh đến thừa sống thiếu chết sau đó đám tay chân của Vũ dựng hiện trường giả như một kẻ say rượu bị tai nạn tàu. Như vậy, trái ngược với mong muốn của khán giả, Cảnh đã ra đi mãi mãi.

IMG_2691

Cảnh được xác nhận là đã chết thật sự

Sau khi biết chuyện, Quỳnh day dứt vì cứu mẹ con Quỳnh nên Cảnh mới bị chết thảm như vậy. Không còn một niềm hy vọng nào, Quỳnh chỉ biết bấu víu vào đứa con trai thất lạc. Cô tiếp tục nhờ Thịnh (Hải Anh) giúp đỡ tìm tung tích chủ căn nhà được cho là đang nuôi con trai Quỳnh. Một ngày, Thịnh bất ngờ nhận được tin báo chủ nhà cũ đang trên đường ra sân bay. Quỳnh tức tốc tới nơi, nhưng trên đường vào sân bay, cô bị hai người đàn ông lạ mặt giữ lại và lấy cắp chiếc điện thoại. Thế nhưng, hoá ra hai người đó lại là người do Vũ thuê, thậm chí Vũ còn thuê họ về khu nhà cô trọ để lục tìm những tấm hình của hai mẹ con để mang đi. Dường như, Vũ muốn xóa tất cả hình ảnh của con trai trong tay Quỳnh.

IMG_2702

Vũ tìm mọi cách để xoá hết dấu vết của con trai Quỳnh

IMG_2705

Quỳnh thất vọng vì manh mối về con trai ngày càng mong manh

Dù thất vọng vì không tìm thấy con nhưng Quỳnh vẫn nguôi mong muốn được gặp con. Cô ra sức nhờ Thịnh giúp đỡ. Tuy nhiên, Thịnh đã phân tích cho Quỳnh nghe những vấn đề cô phải đối mặt khi gặp con ở thời điểm này như: giấy tờ pháp lý, điều kiện kinh tế để chăm sóc cho con... Điều này đã khiến Quỳnh trăn trở rất nhiều.

IMG_2716

Quỳnh không tìm được tung tích của Lan

Về phần Lan (Thanh Hương), Quỳnh đột nhiên bị mất tung tích của cô. Thậm chí khi về tận nhà Lan, cô cũng nhận được sự xua đuổi và cái lắc đầu ngao ngán của gia đình Lan và người dân trong làng. Quỳnh bất ngờ gặp anh trai của Lan, và xin được số của Đào để hỏi thử về tung tích của Lan. Nhưng, Đào không thèm nghe máy và cũng không một tin nhắn hồi âm.

IMG_2699

Đào coi Kiên là điều tuyệt vời nhất trong những điều tồi tệ đến với cô thời gian qua

IMG_2710

My dắt mũi bạn trai bằng ma tuý

Trong một diễn biến khác, sau khi biết bạn trai - Kiên phản bội, My "sói" (Thu Quỳnh) quyết định cắt nguồn cung cấp ma tuý cho Kiên. Bị phụ thuộc vào My, sau khi hùng hổ tuyên bố chia tay, Kiên vẫn chấp nhận quay về với My và hứa sẽ bỏ Đào - em gái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.