Công nghệ

Ra mắt chiếc thẻ nhớ có dung lượng "khủng" nhất dành cho smartphone

24/01/2018, 09:05

Thẻ nhớ microSD có dung lượng lên tới 512GB vừa được ra mắt dành cho smartphone.

integral512gb

Thẻ nhớ microSD có dung lượng lên tới 512GB vừa được ra mắt dành cho smartphone.

Theo Zing.vn, mới đây, hãng sản xuất thẻ nhớ Integral Memory của Anh vừa ra mắt mẫu thẻ microSD có dung lượng lên tới 512 GB. Được biết, loại thẻ nhớ microSD 512 GB này có tốc độ ghi dữ liệu 10 MB/s dành cho lưu video Full HD trên smartphone và các loại thiết bị khác. Với dung lượng cực lớn này, người dùng smartphone hiếm khi phải chuyển bớt ảnh hoặc video từ smartphone vào máy tính, thiết bị lưu trữ rời hoặc đẩy lên dịch vụ lưu trữ đám mây.

Với dung lượng 512 GB, thẻ microSD của Integral Memory vượt qua mẫu thẻ SanDisk microSD 400 GB ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, tốc độ truyền tải dữ liệu của thẻ Integral Memory thấp hơn SanDisk, chỉ đạt tối đa 80 MB/s so với 100 MB/s.

Cũng theo ITC News, thẻ nhớ microSD 512GB đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 2 tới đây. Tuy nhiên chưa có thông tin nào cho thấy mức giá thẻ nhớ là bao nhiêu hoặc thẻ nhớ có được phát hành cho các quốc gia khác hay không, hay chỉ có sẵn ở Anh. Người dùng không nên hy vọng quá nhiều vào một mức giá rẻ, riêng thẻ nhớ 400GB của SanDisk bao gồm một khoản phí bảo hiểm đã có giá khoảng 250USD trên Amazon, và chắc chắn một điều thẻ 512GB sẽ có giá cao hơn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.