Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến xem trên thiết bị di động

22/09/2016, 05:22

Gói mới này cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền, trên các thiết bị di động.

myK+NOW mobile

Khán giả sẽ thưởng thức các nội dung truyền hình độc quyền của K+ với chất lượng HD

Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam – VSTV (K+) sẽ chính thức ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí myK+ NOW từ ngày 22 tháng 9 năm 2016. Gói mới này cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền, trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay có kết nối Internet.

Bước phát triển mới này của truyền hình K+ phù hợp với nhu cầu xem truyền hình trên di động hiện nay, giúp khán giả có thêm lựa chọn để thưởng thức các nội dung độc quyền chất lượng HD trên K+ (giải Ngoại hạng Anh, La Liga, tennis ATP và phim Việt sớm nhất sau chiếu rạp…) một cách tiện lợi và tiết kiệm.

Với myK+ NOW, khán giả không cần đầu tư lắp đặt thiết bị đầu, chảo mà chỉ cần trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng là có thể thưởng thức các nội dung truyền hình độc quyền của K+ với chất lượng HD Ngoài lựa chọn mua online trên trang web www.kplus.vn, gói mới myK+ NOW cũng được phân phối tại các đại lý K+ trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, cũng như tạo điều kiện cho nhiều khán giả có cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ mới, K+ dành tặng 1 tuần dùng thử miễn phí gói myK+ NOW cho 50.000 người đăng ký đầu tiên, trong thời hạn từ 22 -28/9/2016. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.