Xem - ăn - chơi

Ra mắt phim hoạt hình Việt 200 tập

07/06/2017, 19:17

"Chat & Bop" là phim hoạt hình Việt Nam với thời lượng 200 tập, mỗi tập dài 3 phút.

Ban moi.Still014

"Chat & Bop" là phim hoạt hình Việt Nam với thời lượng 200 tập, mỗi tập dài 3 phút.

Mới đây, Hãng phim Hoạt hình Việt Nam vừa ra mắt series phim hoạt hình mang tên Chat & Bop. Phim là tập hợp các câu chuyện nhỏ, hài hước xoay quanh mối quan hệ hàng xóm giữa chú chim sâu tên Chát và một chú sâu tên Bốp. 

Bốp vẻ ngoài hiền lành nhưng luôn có các trò tinh quái, gây phiền phức, quấy rầy cuộc sống của Chát. Chát nhìn thì dữ dằn, dáng vẻ luôn bắt nạt Bốp nhưng thực tế, Chát cũng bị Bốp đáp trả không kém. Mặc dù hai bên ăn miếng trả miếng, bốp – chát liên tục, song đến cuối cùng, họ vẫn là láng giềng của nhau, vẫn gắn bó với nhau.

Đây là series phim hoạt hình quy tụ được đông đảo các nhà biên kịch trẻ, các cây viết hiện đang là sinh viên các trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, trường Nhân văn, trường Văn hoá… và các cộng tác viên trẻ. Lực lượng sáng tác này được chia thành các nhóm biên kịch, cùng phối hợp thực hiện.

Phim có sự cố vấn của nhiều họa sĩ, đạo diễn có nhiều năm kinh nghiệm như: NSƯT Lê Bình, Nhà biên kịch Phạm Thanh Hà, Đạo diễn Vũ Duy Khánh...

Bộ phim được chia làm 4 phần, mỗi phần 50 tập với thời lượng 3 phút/tập và phát trên kênh Youtube.

Được biết, bộ phim sẽ được đầu tư sản xuất tiếp, số lượng tuỳ thuộc vào hiệu ứng và nhu cầu xem phim của khán giả. 

​"Chúng tôi chú trọng dung hoà yếu tố giáo dục và giải trí. Điều đó không có nghĩa chúng ta đặt tỷ lệ giữa giáo dục và giải trí là bao nhiêu mà các nhà làm phim luôn nắm vững phương châm, làm tốt yếu tố giải trí để các nội dung giáo dục được thẩm thấu một cách tự nhiên, bền vững. Ngược lại, làm tốt yếu tố giáo dục để các nội dung giải trí sâu sắc, có ý nghĩa hơn. Tuỳ từng tập phim có thể trực tiếp hoặc gián tiếp, các bạn nhỏ sẽ hấp thụ các giá trị giáo dục, đạo đức, nhân văn sau mỗi tình huống hài hước", đại diện Hãng phim Hoạt hình Việt Nam chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.