Sản phẩm mới

Ra mắt Samsung Galaxy A9 Pro màn hình đục lỗ, giá bán từ 12,4 triệu

26/01/2019, 07:08

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Pro 2019 với cương vị là phiên bản quốc tế của Galaxy A8s. Giá bán của siêu phẩm này từ 12,4 triệu đồng.

img
Samsung Galaxy A9 Pro với màn hình đục lỗ, giá bán từ 12,4 triệu

Theo Pcworld, không lâu sau khi chính thức giới thiệu mẫu smartphone Galaxy A8s tại thị trường Trung Quốc, Samsung vừa giới thiệu thêm smartphone Galaxy A9 Pro. Đây cũng là chiếc điện thoại thuộc tầm trung với thiết kế màn hình “đục lỗ” mang lại không gian trải nghiệm gần như vô tận.

Đương nhiên, Galaxy A9 Pro sẽ không còn giới hạn cho một thị trường như phiên bản Galaxy A8s, mà sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

Về cơ bản, chiếc Galaxy A9 Pro vừa được Samsung ra mắt cũng mang phong cách thiết kế na ná người anh em Galaxy A8s. Sản phẩm mới cũng có thiết kế dạng thanh với các góc bo cong, màn hình công nghệ Infinity-O với “chấm tròn” là nơi nhà sản xuất bố trí camera selfie. Mặt lưng của chiếc Galaxy A9 Pro cũng thiết kế bóng bẩy và bo cong 2 cạnh giúp tạo cảm giác êm ái, chắc tay hơn khi thao tác.

Về phần cứng, Galaxy A9 Pro cũng được Samsung trang bị RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 3.400mAh và màn hình tỉ lệ 19,5:9.

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A9 Pro cũng được trang bị camera kép 10MP + 5MP hỗ trợ zoom quang 2x) ở mặt sau. Phần “đục lỗ” trên bề mặt màn hình của Galaxy A9 Pro là cảm biến 24MP hứa hẹn mang lại những shot hình selfie “bén” trong cả môi trường thiếu sáng.

Galaxy A9 Pro (2019) có ba màu là Xanh dương, Xám và Xanh lục. Máy sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 28/2 với giá tương đương 533 USD (12,4 triệu).

Dự kiến, Samsung cũng sắp trình làng Galaxy A8s FE tại Trung Quốc vào đúng dịp lễ Tình nhân. A8s FE sẽ có 3 màu gradien là vàng/hồng, xanh lam nhạt và hồng nhạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.