Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt sản phẩm bột canh Ajinomoto

22/03/2017, 08:02

Công ty Ajinomoto Việt Nam chính thức tung ra thị trường sản phẩm Bột canh Ajinomoto chất lượng và tiện lợi.

Bua an gia dinh 1 (2)

Sản phẩm Bột canh Ajinomoto chất lượng và tiện lợi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc chế biến những món ăn ngon, Công ty Ajinomoto Việt Nam chính thức tung ra thị trường sản phẩm Bột canh Ajinomoto chất lượng và tiện lợi, góp phần vào sự đa dạng hóa và phát triển sôi động của thị trường gia vị tiện dụng tại Việt Nam.

Bột canh là 1 loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh phía Bắc. Bột canh có vừa đủ độ mặn và cả vị ngọt, có nhiều công dụng trong chế biến món ăn, không chỉ dùng để nấu canh, nêm ướp nguyên liệu mà còn có thể dùng chấm trực tiếp. Các bà nội trợ từ truyền thống đến hiện đại đều lựa chọn bột canh làm trợ thủ đắc lực trong việc bếp núc.

Bột canh Ajinomoto là sự pha trộn cân đối các loại gia vị cần thiết, giúp món ăn thêm vị hài hòa, đậm đà, món ăn có màu sắc và vẻ ngoài hấp dẫn giúp tăng cảm giác ngon miệng khi ăn. Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm Bột canh Ajinomoto

Sản phẩm Bột canh Ajinomoto

Đặc biệt, sản phẩm Bột canh Ajinomoto sử dụng muối I-ốt giúp cung cấp vi chất cần thiết cho hoạt động của tuyến giáp, tạo ra chất nội tiết có tác động kích thích sự tăng trưởng và trí thông minh. Với sản phẩm Bột canh Ajinomoto, từ nay bạn có thể yên tâm thưởng thức món chấm, món canh ngon hơn cùng gia đình thân yêu mỗi ngày đúng như thông điệp “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà” mà sản phẩm hướng tới.

Trong tiết trời se lạnh, không gì hạnh phúc hơn cả gia đình cùng nhau sum vầy bên mâm cơm nóng hổi thơm lừng, vừa sẻ chia vui buồn vừa thưởng thức bữa ăn ngon lành. Với giá bán hợp lý chỉ 4.000 đồng 1 gói 190g, sản phẩm Bột canh Ajinomoto phù hợp cho tất cả những người nội trợ, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các chợ thuộc các tỉnh miền Bắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.