Thông tin doanh nghiệp

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar

14/04/2019, 09:16

Ngày 12/4 Ngân hàng TMCP Phương Đông và Hãng hàng không Jetstar ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar.

img
Ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar

Ngày 12/4 Ngân hàng TMCP Phương Đông và Hãng hàng không Jetstar ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar do ngân hàng OCB phát hành. Đây là dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng ưu đãi, phục vụ cho du lịch, nhằm đem lại những giá trị thụ hưởng hữu ích cho khách hàng hai bên.

Thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar là sự liên kết giữa hai đối tác trọng yếu trong lĩnh vực ngân hàng và hàng không, hứa hẹn mang đến những giá trị gia tăng sản phẩm và sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng.

Theo đó, OCB sẽ phát hành 2 loại thẻ gồm: thẻ ghi nợ quốc tế OCB - Jetstar thay thế tiền mặt, được chấp nhận trên toàn thế giới, tốc độ, an toàn và tiện lợi. Thẻ tín dụng quốc tế OCB - Jetstar hạng Platinum, giải pháp tài chính mới, đem đến cho khách hàng hàng ngàn ưu đãi, đặc quyền, không những tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Thủ tục đăng ký mở thẻ vô cùng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác trên online. Ngay khi nhận thẻ, khách hàng đã có thể giao dịch trực tuyến trên website của Jetstar và nhận ưu đãi hoàn tiền 5%. Với chiếc thẻ này, hành khách sẽ có nhiều quyền lợi, cụ thể hành khách sẽ làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Jetstar ở sân bay, tận hưởng các ữu đãi giảm giá lên đến 50% tại khu mua sắm, ăn uống, vui chơi là đối tác của OCB; ưu đãi giảm giá tại các dịch vụ Golf lên đến 60%; Rút tiền mặt 80% hạn mức tín dụng.

img
Sự hợp tác giữa OCB và Jetstar sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn

Ngoài ra, các chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi vượt trội về du lịch từ Jetstar Pacific và tiện ích hấp dẫn từ OCB như: tận hưởng trả góp lãi suất 0% tại hơn 30 đại lý và 4.000 cửa hàng liên kết với OCB trên toàn quốc; giao dịch hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng OMNI; miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu tiên...

Có thể thấy việc sử dụng thẻ tín dụng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn như một trong những công cụ thanh toán tiện lợi, khi đi du lịch và trải nghiệm các dịch vụ, đặc biệt là tại nước ngoài để thanh toán các khoản như tiền khách sạn, chuyến bay, các hoạt động trước chuyến đi và các khoản chi tiêu tại điểm đến. Chính vì vậy, sự ra đời của thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar sẽ đem đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn, đặc biệt là với những người lựa chọn máy bay là phương tiện di chuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.