Doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu G7 taxi cạnh tranh giá cước với Grab

12/11/2018, 19:42

Hôm nay (12/11), thương hiệu taxi G7 lớn nhất Hà Nội đã chính thức ra mắt với giá cước chỉ từ 9.900 đồng/km.

taxiG7

G7 Taxi trở thành thương hiệu taxi lớn nhất tại Hà Nội với khoảng 3.000 xe taxi 

G7 Taxi ra đời dưới mô hình là đơn vị chỉ phát triển thương hiệu mà không sở hữu một phương tiện nào.

Theo đó, G7 Taxi chỉ sử dụng sức mạnh tài chính phát triển thị trường, khách hàng và hợp tác với các đơn vị taxi truyền thống có thương hiệu tốt, người lái tốt, phương tiện tốt và tài chính tốt để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng.

Trước đó, ngày 14/8, G7 Taxi đã ký kết hợp tác với 3 đơn vị taxi thuộc top đầu Hà Nội là taxi Thành Công, taxi Ba Sao và taxi Sao Hà Nội nhằm đi tới thỏa thuận áp dụng tất cả các phương tiện của cả 3 hãng taxi trên đều chuyển đổi hoạt động dưới cùng một bộ nhận diện chung.

Sau ký kết nói trên, G7 Taxi trở thành thương hiệu taxi lớn nhất tại Hà Nội với khoảng 3.000 hoạt động trên phạm vi 12 quận nội thành.Theo tính toán, trung bình hành khách chỉ cần chờ 2 phút là xe sẵn sàng đến điểm để phục vụ.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Anh Quân, Tổng giám đốc G7 Taxi đã bày tỏ tham vọng G7 Taxi sẽ trở thành thương hiệu Taxi Việt Nam lớn nhất trong vòng 2 năm.

Đại diện công ty này cũng khẳng định, G7 Taxi hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các hãng taxi công nghệ khi áp dụng mức giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường khi niêm yết mức giá cước chỉ từ 9.900 đồng/km và không áp dụng tăng giá giờ cao điểm.

Theo tính toán của đơn vị, mức giá cước này là một trong những đơn vị có mức giá cước thấp nhất tại thị trường Hà Nội, thấp hơn phần lớn mức cước mà Grab áp dụng ngay cả trong giờ thấp điểm. 

Hành khách sử dụng smartphone trên Android, IOS có thể tải ứng dụng G7 taxi để đặt xe của G7 taxi. Ứng dụng đáp ứng được việc gọi xe nhanh chóng trong cả những khung giờ cao điểm, giờ đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.