Pháp đình

Ra tay giết chủ quán cà phê vì... bị kích dục đau

30/11/2016, 16:04
image

Xuất phát từ việc bị kích dục đau và không chịu trả đủ tiền, Hậu đã ra tay giết luôn chủ quán cà phê.

IMG_7972
Xuất phát từ việc kích dục đau và không chịu trả đủ tiền, Hậu đã ra tay giết chủ quán cà phê.

Ngày 30/11, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Hậu (28 tuổi, ngụ Huyện Củ Chi) mức án chung thân về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, chiều 4/11/2014, sau khi đi nhậu về, Hậu đến quán cà phê trên đường QL22 (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi) do chị Ngô Thị Kiều Oanh làm chủ để uống nước. Tại đây, chị Oanh đề nghị Hậu vào trong phòng để kích dục với giá 400.000 đồng và được Hậu đồng ý.

Trong quá trình kích dục, Hậu bị đau và yêu cầu không làm nữa. Do đó, Hậu chỉ trả 130.000 đồng. Lúc này chị Oanh không đồng ý nên khóa cửa rồi dùng dao tấn công khiến Hậu bị thương.

Trong lúc xô xát, Hậu dùng dây siết cổ chị Oanh cho đến khi bất tỉnh rồi dùng dao đâm chị này tử vong. Sau khi gây án, Hậu lấy đi tiền bạc, trang sức, điện thoại và dọn dẹp hiện trường rồi bỏ trốn. Không lâu sau đó Hậu bị công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của Hậu là đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX quyết định tuyên phạt Hậu mức án chung thân về tội “Giết người” và 3 năm về tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt là mức án chung thân.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.