Quốc tế

Rakitic sắm vai người hùng, Barca rời hiểm địa với 3 điểm

29/08/2016, 06:39
image

Vòng 2 La Liga, Barca đánh bại Bilbao nhờ bàn thắng duy nhất của Rakitic.

Bilbao 0-1 Barca

Rakitic sắm vai người hùng, Barca rời hiểm địa với 3 điểm

Barca hành quân đến hiểm địa San Mames của Bilbao với đôi chút áp lực do Real đã giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra hôm qua. Hai đội chủ động đẩy cao tốc độ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bilbao có cơ hội vươn lên dẫn trước ở phút 12 sau khi thủ thành Stegen chuyền bóng hỏng nhưng cú sút của Benat lại không thắng được Stegen.

Không lâu sau pha bỏ lỡ này, Bilbao đã phải trả giá với pha đánh đầu thành bàn của Rakitic. Có bàn thắng giải tỏa áp lực, Barca chơi thanh thoát hơn và liên tục uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, Bilbao nỗ lực vùng lên khiến Barca gặp nhiều khó khăn. Những cơ hội ăn bàn cũng lần lượt bị Messi, Suarez bỏ lỡ. Mặc dù vậy, tỉ số 1-0 vẫn được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Bàn thắng: Rakitic 21’

Đội hình ra sân:

Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz; De Marcos, Boveda, Laporte, Balenziaga; Iturraspe (Vesga 62mins), Benat; Inaki Williams, Eraso (Garcia 62), Susaeta (Muniain 76); Aduriz.

Barca(4-3-3): Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Denis Suarez; Messi, Suarez, Turan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.