Làm báo cùng Giao thông

Rạp Beta Cineplex mất điện khi chiếu Fast & Furious 8, khách la ó

15/04/2017, 08:41

Rạp Beta Cineplex Thanh Xuân mất điện nhiều lần khi đang chiếu phim "Fast & Furious 8 khiến khách phản đối, đòi lại tiền.

Untitled

 Rạp Beta Cineplex Thanh Xuân sập điện nhiều lần khi đang chiếu phim khiến khách hàng bức xúc phản đối, đòi lại tiền.

Độc giả Ngọc Mai ở Hà Nội vừa gửi video về địa chỉ email đường dây nóng của Báo Giao thông phản ánh vụ việc xảy ra tại rạp chiếu phim Beta Cineplex Thanh Xuân có địa chỉ ở tòa nhà Golden West, Số 2, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo độc giả này phản ánh, vào khoảng gần 23h đêm qua 15/4, khi phòng chiếu số 3 đang phát bộ phim "Fast & Furious 8" thì bất ngờ hệ thống điện trong phòng tắt ngóm, mọi thứ trở nên tối om. Khoảng gần 5 phút sau nhân viên của rạp này vào thông báo sự cố quá tải nên hệ thống điện bị sập và yêu cầu khách hàng chờ 5 tới 10 phút để nhân viên kỹ thuật khắc phục.

Clip nhân viên rạp giải thích, khách hàng ngồi trong phòng chiếu tối om, không có điều hòa và phải mò mẫm trong lối ra hàng lang, sảnh chờ:

Hàng chục khách hàng lúc này ngồi chờ trong phòng tối không có một ánh đèn, không có điều hòa. Một lúc sau sự cố được khắc phục, điện bật và phim được phát trở lại, tuy nhiên khoảng 10 phút sau sự cố lại xảy ra tiếp và cứ thế diễn ra khoảng 2, 3 lần nữa. 

Trong đoạn video cho thấy, một nhân viên của rạp Beta Cineplex Thanh Xuân đã vào xin lỗi khách hàng và đề nghị được bồi thường cho mỗi người một voucher có giá trị quy đổi ra một vé xem phim 2D khác tại rạp. Tuy nhiên, đề nghị này đã vấp phải sự phản ứng của hầu hết mọi người.

Một số người yêu cầu được trả lại tiền vé và tặng voucher miễn phí.

Clip khách hàng bức xúc, phản ứng:

Nam nhân viên chỉ biết giải thích với khách hàng rằng mọi thắc mắc đến gặp quản lý của anh ta tại rạp chiếu phim này.

Hình ảnh trong clip cho thấy, thời điểm trên toàn bộ hệ thống điện ở rạp Beta Cineplex Thanh Xuân bị sập dẫn đến việc từ các phòng chiếu phim tới hành lang, sảnh chờ dẫn ra ngoài hầm gửi xe đều mất điện, tối om, khách hành phải chen chúc mò mẫm tìm lối đi thoát ra ngoài.

Được biết, rạp chiếu phim Beta Cineplex Thanh Xuân được khai trương vào ngày 9/12/2016, nằm trong hệ thống cụm rạp Beta Cineplex của Công ty Cổ phần Beta Media. Mặc dù mới được đưa vào hoạt động nhưng đã thu hút khá đông giới trẻ và những lứa tuổi khác tới thưởng thức phim. Tuy nhiên, sau sự cố này, nhiều khách hàng cũng đã bày tỏ sự không hài lòng về chất lượng phục vụ tại đây.

Chúng tôi sẽ liên hệ với đơn vị quản lý rạp Beta Cineplex để làm rõ thông tin trên và sớm phản hồi gửi tới quý độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.