Showbiz

Rapper Tiến Đạt bị "đánh đòn" vì ảnh nude thác nước

05/04/2017, 17:36

Rapper Đinh Tiến Đạt bị dư luận ném đá khi đăng tải một số ảnh khỏa thân bên thác nước ở Đà Lạt.

Tien Dat

Rapper Đinh Tiến Đạt vừa gây chú ý khi đăng tải một số ảnh khỏa thân bên thác nước ở Đà Lạt. 

Rapper Đinh Tiến Đạt vừa đăng tải một số ảnh nude phản cảm bên thác nước ở Đà Lạt trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là lời chia sẻ: “Đà Lạt nóng quá!"

Loạt ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ bạn bè đến khán giả của Đinh Tiến Đạt.

Trong phần bình luận, rapper nổi tiếng tự nhận "không bảo vệ nổi" môi trường trước câu hỏi về việc khỏa thân vì môi trường như nhiều người đẹp trước đây từng làm là Ngọc Quyên và Cao Thuỳ Linh. Cả 2 người đẹp đều nhận được chỉ trích từ cộng đồng mạng xã hội.

Dinh Tien Dat

Tiến Đạt đang ở Đạt Lạt cùng với những người bạn của mình

Ngay sau khi được tung lên, bộ ảnh nude của Tiến Đạt đã nhận được phản ứng trái chiều từ dư luận. Ca sĩ Phương Thanh, người bạn thân thiết của Tiến Đạt đã nhắc nhở cảnh báo ngay sau những bức ảnh. Cô viết: "Về đây tui đánh đòn".

Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh phản cảm. Nhiều fan của Tiến Đạt bất ngờ, không tin là thần tượng của mình: Anh ơi, đừng nói là anh nha? Nickname Ngô Khoai Sắn cho thẳng thắn lên tiếng: Nude thế này chẳng nào khác làm bẩn môi trường thêm.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng, Tiến Đạt đang quá lạm dụng việc cởi áo khoe thân để giữ gìn sự nổi tiếng thay vì chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.