Quốc tế

Real hòa Man City: Trong nỗi nhớ Ronaldo

27/04/2016, 10:10

Việc thiếu vắng Ronaldo khiến Real không thể khoan thủng hàng thủ bên phía Man City.

ronaldo

Ronaldo không thể ra sân khiến sức mạnh của Real bị suy giảm

Rạng sáng nay (27/4), Real đã có trận hòa 0-0 trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. Kết quả này đủ giúp HLV Zidane xoa tay hài lòng bởi Man xanh sở hữu lực lượng rất mạnh và Kền kền trắng vẫn còn 90 phút trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, các Madrista vẫn có quyền tiếc nuối khi Ronaldo không thể ra sân.

Ronaldo vẫn cùng đồng đội sang Anh nhưng bị gạch tên vào phút chót vì không đủ thể lực. Thiếu vắng CR7, hàng công Real trở nên thiếu đường nét và rối rắm. Lucas Vazquez quá non cho một trận cầu đỉnh cao ở bán kết Champions League. Benzema vật vờ vì thiếu đối tác quen thuộc còn Bale bất lực trong việc tạo dấu ấn.

Giống như trận gặp Vallecano ở La Liga cuối tuần trước, Bale chơi khá năng nổ như muốn chứng tỏ mình đủ sức thay thế Ronaldo lĩnh xướng hàng công Real. Chỉ có điều, Man City không phải là Vallecano, hàng thủ đội bóng áo xanh gần như khiến Bale không thi triển được ngón đòn sở trường bứt tốc và dứt điểm. Suốt cả trận, tình huống đáng kể nhất mà ngôi sao xứ Wales tạo ra là cú sút bằng má trong đi chệch cột dọc ở cuối hiệp 2.

Nếu có Ronaldo trên sân, những tình huống tấn công của Real sẽ đa dạng hơn rất nhiều chứ không đơn thuần chỉ là chạy và sút. Thống kê sau trận chỉ ra Real cầm bóng nhỉnh hơn đối phương. Modric cũng cho thấy khả năng cầm nhịp tốt nhưng tiền vệ người Croatia không có những pha chuyền bóng “chết chóc”, bởi bên trên chẳng cầu thủ nào tạo ra được không gian để Modric “vung chân”.

Nếu có Ronaldo trên sân, hai tình huống Jese đánh đầu dội xà và Pepe dứt điểm trúng người Joe Hart nhiều khả năng sẽ được chuyển hóa thành bàn thắng. Khi đó, Real sẽ ra về với lợi thế lớn hơn. Vậy nên, hơn lúc nào hết, các CĐV Real đang hi vọng Ronaldo sớm bình phục để tái xuất ở trận lượt về với Man City sau đây 1 tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.