Quốc tế

Real không đủ sức vô địch Champions League

02/04/2015, 07:04

Đó là quan điểm của Giám đốc thể thao Juventus Pavel Nedved.

Real
Real đang gặp bất ổn về phong độ

Cuối năm 2014, Real của HLV Ancelotti đã có 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, bước sang 2015, đội bóng áo trắng lại chỉ thắng được 9/17 trận. Real đã bị Barca cướp mất ngôi đầu La Liga và phải rất chật vật mới góp mặt tại vòng tứ kết Champions League khi hạ Schalke với tỉ số 5-4 sau hai lượt trận. Chính bởi vậy, Giám đốc thể thao của Juventus Pavel Nedved cho rằng ở cuộc đua tới ngôi vô địch Champions League Barca và Bayern mới là những đội bóng được đánh giá cao nhất.

“Thật may mắn vì Juve đã tránh được Barca và Bayern, hai đội bóng mạnh nhất châu Âu tại tứ kết Champions League. Real không còn duy trì được sức mạnh như cuối năm 2014 nhưng mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng” – Pavel Nedved nói trên tờ El Mundo Deportivo.

Như đã biết, Juve sẽ đụng độ Monaco - đối thủ được đánh giá yếu nhất tại vòng 8 đội Champions League. Tuy nhiên, Nedved cho rằng đội bóng công quốc này có thể gây ra khó khăn cho Bà đầm già.

“Về danh tiếng, Monaco không thể bằng Juve nhưng chúng tôi không được phép đánh giá thấp đội bóng này. Họ đã cho thấy sự nguy hiểm của mình khi đánh bại Arsenal tại vòng 1/8, nhất là ở trận lượt đi. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn đi tiếp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.