Quốc tế

Real Madrid vs Real Betis: Nhận định, dự đoán kết quả

12/03/2017, 15:02

Nhận định, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Real Betis tại vòng 27 La Liga (2h45 ngày 13/3).

real-betis1

Real Madrid vs Real Betis: Nhận định, dự đoán kết quả

Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/3

Sau khi giành vé vào tứ kết Champions League, Real Madrid tiếp tục trở lại với đấu trường La Liga, nơi cuộc đua với Barca đang diễn ra cực kỳ gay cấn. Tiếp đón Real Betis không phải là trận đấu có thể làm khó Kền kền trắng, bất chấp việc đội chủ sân Bernabeu thiếu vắng Gareth Bale do nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Còn nhớ, ở lượt đi, ngay trên sân khách, Real đã nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn. 29 lần gặp gỡ gần nhất, Real cũng thắng tới 17, chỉ thua 3 trận, còn lại là 7 trận hòa.

Về mặt phong độ, sau trận hòa bất ngờ trước Las Palmas, Kền kền trắng cũng đã kịp trở lại với 2 thắng lợi liên tiếp trên sân Eibar và Napoli. Về mặt lực lượng, dù thiếu Bale nhưng trong tay HLV Zidane vẫn còn nhiều những cái tên xuất sắc đủ sức thay thế như Morata, Isco hay James Rodriguez. Như vậy, trên lý thuyết, sức mạnh của Real không hề yếu đi.

Mặc dù vậy, vẫn có đôi chút lo lắng dành cho đội chủ sân Bernabeu. Thời điểm này, Real không thể thua bởi thêm một thất bại đồng nghĩa với việc chút lợi thế còn sót lại (đá ít hơn 1 trận) sẽ tan biến. Đương nhiên, khi vào trận cùng sức ép, những đôi chân triệu đô của Real sẽ không tránh khỏi việc bị căng cứng. Nếu để đối phương có bàn dẫn, tình hình sẽ càng khó khăn. Chính bởi vậy, HLV Zidane cần thúc học trò tấn công phủ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng trước, tạo đà tâm lý hướng tới kết quả có lợi.

TLCA: -0.97*0:2 1/2*0.91

Tài xỉu: 0.81*3 3/4*-0.91

Dự đoán: Real 2-0 Betis

>>>Video Napoli 1-3 Real, vòng 1/8 Champions League<<<

Đội hình dự kiến:

real-betis

 

 Thống kê đối đầu 7 trận gần nhất:

doi-dau-real-betis

 

Bảng xếp hạng La Liga:

bxh-la-liga

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.