Quốc tế

Real thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân

28/08/2016, 05:02
image

Real đã giành chiến thắng trước Celta Vigo nhờ sai lầm của hàng thủ đối phương.

real 2-1 celta

Real thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân

Real tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà cùng sự tự tin lớn sau thắng lợi 3-0 trước Sociedad trong ngày ra quân. Tuy nhiên, trước một Celta chọn lối chơi tử thủ, Real không thể phô diễn sức mạnh của mình. Suốt hiệp 1, Kền kền trắng chỉ có hai cơ hội đáng kể, một cú sút xa nguy hiểm của Modric (một đập xà ngang) và một cú đánh đầu chệch cột từ quả phạt góc của Bale.

Sau giờ nghỉ, Real vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Mặc dù vậy, đúng lúc khó khăn thì hàng thủ đội khách lại tự mắc sai lầm giúp Real có cơ hội vươn lên dẫn trước. Phút 60, từ pha phá bóng hỏng của thủ môn Alvarez, Asensio dứt điểm và Morata lao vào đá bồi mở điểm cho Kền kền trắng.

Lợi thế dẫn bàn của đội bóng áo trắng chỉ tồn tại được 7 phút trước khi Orellana tận dụng khoảng trống dứt điểm vào góc cao hạ gục thủ thành Casilla san bằng tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, tới phút 80, thêm một sai lầm ở hàng thủ Celta khiến họ phải trả giá.

Roncaglia để mất bóng ngay gần vòng cấm và Lucas Vasquez đã nhanh chân chuyền vào để Toni Kroos sút bóng chính xác ấn định thắng lợi 2-1 cho Real. Với 3 điểm có được ở trận này, Real tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 6 điểm tuyệt đối.

Bàn thắng: Morata 60", Kroos 81" - Orellana 67"

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Bale, Asensio, Morata.

Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Roncaglia, Cabral, Jonny, Radoja, Wass, Orellana, Hernandez, Bongonda, Guidetti.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.