Quốc tế

Real “trảm” tướng, “thải” Chicharito

26/05/2015, 05:15

Hôm qua, BLĐ Real đã có cuộc họp khẩn nhằm định đoạt tương lai HLV Carlo Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti từng giúp Real thỏa giấc mơ Decima

Kết thúc cuộc họp, Real thông báo đội bóng này và vị HLV người Ý đã chính thức đường ai nấy đi. Đây là một kết quả không quá bất ngờ sau khi Real trắng tay trên mọi đấu trường dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Thêm vào đó, BLĐ Real mà đặc biệt là Chủ tịch Perez chưa bao giờ cho thấy sự nhẫn nại của mình với những nhà cầm quân không đem lại thành công cho đội bóng.

“Hội đồng đã quyết định sa thải Carlo Ancelotti. Đây là một quyết định hết sức khó khăn. Real Madrid là một đội bóng tham vọng và chúng tôi phải đi tìm một động lực mới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Carlo cho những gì mà ông ấy đã làm cho đội bóng trong hai năm qua. Tuần tới, chúng tôi sẽ công bố danh tính của người thay thế” – Chủ tịch Perez phát biểu.

Trong khi đó, HLV Ancelotti tỏ ra rất bình thản khi đón nhận tin mình bị sa thải. “Tôi sẽ ghi nhớ mãi 2 năm tuyệt vời tại Real Madrid. Cảm ơn CLB, người hâm mộ cũng như các cầu thủ của tôi. Hala Madrid!”

HLV Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real ở mùa hè 2013 từ câu lạc bộ PSG thay cho Mourinho và giúp đội bóng này giành được danh hiệu Champions League lần thứ 10 ở mùa giải năm ngoái cùng Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu, Cúp vô địch thế giới các CLB.

Ancelotti là HLV thứ 9 bị Real sa thải chỉ trong vòng 12 năm qua. Trước đó là, Del Bosque, Queiroz, Camacho-Garcia Remon, Vanderlei Luxemburgo, Lopez Caro, Pellegrini và Mourinho.

Được biết, sau khi chia tay Real, HLV Ancelotti sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại công việc huấn luyện. Rất có thể điểm dừng chân tiếp theo của nhà cầm quân này là đội bóng cũ Milan. Trong khi đó, Real nhiều khả năng sẽ mời Benitez về ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Cũng trong cuộc họp nói trên, BLĐ Real đã quyết định không mua đứt tiền đạo Chicharito sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Mexico phải trở lại M.U trong ít ngày tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.