Xem - ăn - chơi

Remix New Generation 2017, buồn vui lẫn lộn

04/03/2017, 08:39

Tập đặc biệt đã cho khán giả nhìn lại một nửa chặng đường vui buồn đã qua của The Remix phiên bản 2017

remix new generation

Tập đặc biệt đã cho khán giả nhìn lại một nửa chặng đường vui buồn đã qua của The Remix phiên bản 2017

Tập 7 Remix New Generation đã lên sóng VTV3 lúc 21h ngày 3/3/2017. Không có màn thi đấu nào trong đêm nay. Bù lại, đây là tập đặc biệt của The Remix 2017, cho phép khán giả được một lần thưởng thức những ca khúc xuất sắc nhất của 8 đôi chơi. Và hơn thế, những giây phút vui buồn sau nửa chặng đường của chương trình. 

remix new generation

Remix New Generation 2017 kết thúc 6 cặp đấu nảy lửa ở vòng đầu tiên

Lần lượt từng màn trình diễn được đánh giá cao xuất hiện trên màn hình lớn. Từ tập 1 với Bống Bống Bang Bang - Day Dream của S.T, tập 4 với loạt remix Thích Thì Làm Thôi - Toxic của  Tronie - MiA, tập 5 với loạt hit cũ Công chúa bong bóng - Baby xin đừng quay gót của Bảo Thy...  Nửa chặng đường đi qua, Remix New Generation thực sự đã để lại các sản phẩm âm nhạc có giá trị. Những bản phối không chỉ làm đẹp lòng giám khảo, hội đồng chuyên môn hay khán giả mà còn trở thành những clip hiện tượng đối với cộng đồng mạng.

Xem lại màn trình diễn Ông bà anh phiên bản The Remix:

Đằng sau thành công đó, tập đặc biệt cũng hé lộ những tâm sự đầy xúc động, thậm chí là nước mắt. Đích thân các thí sinh đã có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ về khó khăn trong suốt quá trình dàn dựng tiết mục. Và không ai giống ai. S.T nhìn nhận yếu tố thất bại của đội mình là sự cá tính bởi "Nhiều khi khán giả chưa cảm và chấp nhận 1 nghệ sĩ quá cá tính ở Việt Nam". Còn với đội Mai Tiến Dũng, đó lại là việc các thành viên không mấy khi được làm việc chung địa điểm, mỗi người một giờ giấc sinh hoạt, thành ra "Khoảng cách địa lý là bất lợi duy nhất của team". 

remix new generation

S.T cho rằng sự "quá cá tính" của mình là yếu tố dẫn đến thất bại trước Mai Tiến Dũng

Nhiều hình ảnh hậu trường được hé lộ, để khán giả chứng kiến nhiều điều không được kể trên sân khấu. Ví dụ như hình ảnh MiA chạy đôn đáo ở cánh gà chỉ để tìm một nhân viên hoà âm, hay cảnh Bảo Thy phải tranh luận gay gắt với biên kịch về thứ tự lựa chọn ca khúc trình diễn. Tương tự, camera hậu trường cho thấy sự bối rối tột độ trên khuôn mặt ekip team Yến Trang sau sự cố mất quần áo, vốn được cho là scandal của chương trình. Dễ thấy để có được tấm vé vào vòng sau, không một team không bung hết 100% sức lực. Và kể cả khi đó, hầu hết cảm giác chung khi hoàn thành xong phần trình diễn, giống như Yanbi mô tả, đều là "hoang mang và lo sợ".

remix new generation

Team MiA - Tronie đã trải qua sự chuẩn bị công phu đằng sau hậu trường trước khi bước lên sân khấu

Cô đọng, súc tích và nhiều cảm xúc, tập số 7, tập đặc biệt của Remix New Generation thực sự đã đưa khán giả trải nghiệm nhiều khoảng khắc đáng nhớ của nửa chặng đường đầu tiên đã qua. Và tập 8, khởi đầu cho vòng 2 sẽ được lên sóng lúc 21h00 ngày 10/3/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.