Hậu trường sao

Ro “béo” chai mặt cưa đổ bồ xinh

24/04/2015, 13:07

Gần đây, cô nàng siêu mẫu Celina Locks đã lên mặt báo bày tỏ tình yêu với Ro “béo” nhưng ít người biết rằng...

141
 

Gặp khó vì “CV”

Mới đây, cô nàng siêu mẫu Celina Locks khiến người hâm mộ bóng đá Brasil bất ngờ khi tuyên bố mối tình giữa mình và tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo là hoàn toàn nghiêm túc. Thậm chí, cả hai đã và đang tính tới chuyện hôn nhân. Celina sở hữu một sự nghiệp đáng mơ ước, một khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình bốc lửa và là niềm ao ước của biết bao gã si tình. Tuy nhiên, tất cả đã chưng hửng khi cô nàng đã ngã vào vòng tay Ronaldo.

"Tôi không quan tâm tới quá khứ bởi ai cũng từng có quá khứ. Tôi chỉ biết rằng hiện tại Ronaldo yêu tôi và tôi thấy có thể tin tưởng vào người đàn ông này. Sự chăm sóc của Ronaldo khiến tôi thực sự hạnh phúc, với tôi thế là đủ”,

Celina chia sẻ.

Được biết, Ronaldo và Celina Locks gặp nhau trong một chương trình từ thiện cho trẻ em nghèo ở Sao Paulo hồi đầu năm 2015. Ngay lập tức, chàng tiền đạo 40 tuổi này đã “phải lòng” cô người mẫu trẻ đẹp. Quyết không để con mồi tuột mất, Ronaldo lên kế hoạch tỉ mỉ để tiếp cận và tán tỉnh cô nàng. Về phần mình, Celina Locks ban đầu tỏ ra không hào hứng với viễn cảnh “xây dựng tình yêu” với Ronaldo. Lý do là bởi cô ái ngại khi nhìn vào hồ sơ tình ái dày cộp của cựu tiền đạo ĐT Brasil.

Với danh tiếng có được từ những năm chơi bóng đỉnh cao cùng túi tiền rủng rỉnh, Ronaldo luôn là thỏi nam châm thu hút được những chân dài bốc lửa. Ronaldo đã kết hôn ba lần nhưng sau đó các bà vợ đều không thể chịu đựng được thói trăng hoa của cựu tiền đạo này nên cả ba cuộc hôn nhân sau đó đều kết thúc ở tòa. Lần gần nhất Ronaldo ly hôn là với cô vợ Bia Anthony hồi đầu năm 2013. Sau đó, cựu chân sút Barca và Real nhanh chóng hạ gục trái tim Paula Morais, nữ DJ xinh đẹp và nổi tiếng người đồng hương nhưng rồi Paula Morais cũng không chịu đựng được Ronaldo quá lâu.

Kể từ thời điểm chia tay Paula Morais, Ronaldo không công khai tình yêu với chân dài nào nhưng chỉ có chúa với biết hàng đêm anh chàng này lên giường với ai. Celina Locks không thiếu tiền, cũng chẳng thiếu danh tiếng để phải núp bóng Ro “béo”. Vậy nên việc siêu mẫu này đề phòng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một tháng, người ta đã bắt gặp Ronaldo cùng Celina Locks tay trong tay đi dự các sự kiện. Vậy đâu là nguyên nhân khiến Celina thay đổi cách nhìn của mình với Ronaldo? Đó là cả một câu chuyện dài.

Đẹp trai không bằng chai mặt

Tất nhiên, vì đã bị đối phương “đề phòng” nên Ronaldo đã gặp không ít khó khăn để tiếp cận Celina. Những cuộc điện thoại không được bắt máy, những tin nhắn facebook không hồi đáp là những gì Ro “béo” thường xuyên phải đối mặt. Dẫu vậy, với quyết tâm có được người đẹp, Ronaldo đã dùng tới phương án “đẹp trai không bằng chai mặt”. Nghĩ là làm, hàng ngày Ronaldo đều lái xe đến trước căn hộ của Celina cùng một bó hoa hồng lớn kèm lời nhắn: “Gửi em, tình yêu của tôi”.

Những ngày đầu, chiến thuật của Ro “béo” tỏ ra không hiệu quả khi Celina thường để người nhà ra nhận rồi ném thắng vào thùng rác. Tuy nhiên, không vì thế mà tiền đạo được mệnh danh là “người ngoài hành tinh” nản lòng. Ngày qua ngày, những bó hoa cùng lời chúc vẫn đều đặn được mang tới trước cửa nhà Celina. Dần dần, có vẻ cô nàng cũng bị lung lay bởi sự chân thành và lãng mạn của anh chàng tiền đạo đồng hương. Vẫn là người giúp việc nhận hoa nhưng những bó hoa thay vì bị ném vào sọt rác đã được đưa lên phòng Celina và đặt ngay ngắn trên bàn làm việc của cô.

Cho tới một ngày, Ronaldo không tin vào mắt mình khi Celina là người mở cánh cổng sắt. Sau vài giây định thần, tiền đạo khét tiếng một thời đã trao cho Celina bó hoa trên tay. Kể từ ngày hôm đó, người ta không thấy Ronaldo mang hoa tới nhà Celina nữa mà cả hai thường xuyên có những buổi hẹn hò. Cũng chẳng biết Ronaldo đã rót vào tai Celina những lời ngon ngọt gì mà chỉ thấy cô nàng ngày càng đắm chìm trong tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.