Sản phẩm mới

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S10 với màn hình "đục lỗ"

05/01/2019, 07:45

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy S10 có camera trước được bố trí ngay trên màn hình.

j1

Viền màn hình Galaxy S10 được làm mỏng hơn nhiều ở cả 4 cạnh. Ảnh: Evan Blass

Evan Blass, chuyên gia tin đồn công nghệ, chia sẻ ảnh thực tế được cho là Galaxy S10. So với những rò rỉ trước đó, ảnh này cho thấy rõ thiết kế mặt trước. Đây là lần đầu tiên Galaxy S10 bị lộ diện ảnh thực tế trên Internet.

Từ hình ảnh thực tế cho thấy Galaxy S10 vẫn sở hữu thiết kế màn hình vô cực trên các phiên bản Galaxy S và Note gần đây, nhưng điểm nhấn đó là viền màn hình của sản phẩm đã được thu nhỏ lại đáng kể và camera trước không còn được bố trí ở viền màn hình trên, mà thay vào đó được bố trí ngay trên màn hình, tạo thành kiểu thiết kế “màn hình đục lỗ”.

Trước đó Samsung đã cho ra mắt Galaxy A8s là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu kiểu thiết kế “màn hình đục lỗ”, tuy nhiên trong khi Galaxy A8s bố trí camera trước ở góc trái màn hình thì với Galaxy S10, camera trước được bố trí ở góc phải màn hình thiết bị.

Không chỉ mặt trước, lưng của Galaxy S10 cũng hứa hẹn nhiều thay đổi. Trong hai ảnh thực tế vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, S10 có cụm camera ba ống kính đặt ngang và không còn cảm biến vân tay đặt bên dưới như S9 và Note9. Các trang tin công nghệ dự đoán Samsung sẽ lần đầu tiên đem công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình lên Galaxy S10. 

Evan Blass không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài hình ảnh mặt trước của Galaxy S10. Tuy nhiên, ông đã xác nhận rằng thiết bị sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược cho phép người dùng sử dụng Galaxy S10 để sạc ngược lại cho các thiết bị khác như đồng hồ thông minh hay điện thoại. Tính năng này đã từng xuất hiện trên chiếc Huawei Mate 20 Pro ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Samsung Galaxy S10 sẽ được chính thức giới thiệu vào tháng 2 năm nay cùng với Galaxy S10 Plus và Galaxy S10 Lite được bán ra từ đầu tháng 3. Tiếp đó, Samsung sẽ giới thiệu phiên bản còn lớn hơn hỗ trợ 5G.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.