Sản phẩm mới

Rò rỉ thông tin về giá bán LG G8 ThinQ, phiên bản 128 GB

11/02/2019, 20:10

Mới đây, thông tin về giá của chiếc LG G8 ThinQ, phiên bản 128 GB đã bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng công nghệ.

img
Rò rỉ thông tin về giá bán LG G8 ThinQ, phiên bản 128 GB

LG G8 ThinQ dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại sự kiện MWC 2019. Theo chia sẻ trên web bởi một người tham gia diễn đàn công nghệ Reddit, LG G8 ThinQ 128GB sẽ có giá 1.199,99 CAD, khoảng 903 USD.

Trước đó, G7 ThinQ được bán với giá 750 đô la với bộ nhớ RAM 4GB và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Đắt hơn 150 đô la, LG G8 ThinQ có bộ chip xử lý mạnh hơn, có bộ nhớ RAM 6GB và dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB. Phiên bản 64GB cũng sẽ được bán với giá rẻ hơn.

Như thường lệ, người dùng hy vọng đặt hàng trước sẽ nhận được những món quà miễn phí đáng kể cùng với điện thoại. Thực tế, những người đặt hàng trước LG G7 đã được tặng ti vi thông minh LG 4K UHD 43 inch.

Tại Ấn Độ, điện thoại LG G8 ThinQ sẽ ra mắt với tên gọi LG G7 + ThinQ với RAM 6GB và 128GB dung lượng bộ nhớ trong với giá 562 đô la, rẻ hơn nhiều so với phiên bản 64 GB được bán ở Bắc Mỹ.

LG G8 ThinQ sẽ đi kèm với camera selfie ToF, cảm biến này được phát triển dựa trên sự hợp tác với Infineon Technologies, công ty sẽ cung cấp cảm biến hình ảnh REAL3 cho sản phẩm.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) sử dụng ánh sáng hồng ngoại được bắn từ thiết bị và sau đó đo thời gian cần thiết để ánh sáng quay trở lại máy ảnh. Điều này cho phép cảm biến hình ảnh phát hiện độ sâu và khoảng cách, rất giống với những gì Face ID của Apple làm.

Do đó, mọi người có thể kỳ vọng nó được áp dụng cho bảo mật sinh trắc học trên LG G8 ThinQ, nhưng cũng có khả năng được sử dụng để kích hoạt hiệu ứng xóa phông trên ảnh chân dung - một tính năng khá phổ biến trong nhiều smartphone. ToF là một lựa chọn thú vị cho bảo mật sinh trắc học vì nhiều công ty đã chuyển sang sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

LG sẽ là một trong số ít các công ty cung cấp chức năng quét khuôn mặt 3D, vì vậy đây có thể là một điểm nhấn cho điện thoại hàng đầu của LG. Chi tiết việc nó hoạt động tốt ra sao cũng như các khía cạnh khác của điện thoại dự kiến được LG trình diễn tại MWC 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.