Tâm sự

Rối loạn cương dương không phải bệnh lý nguy hiểm

30/10/2016, 08:03

Tôi vừa bước qua tuổi 40, thể lực vốn bình thường, gần đây mỗi lần gần gũi với vợ thì thường “chịu trận”.

roi-loan-cuong-duong-tam-thoi-thi-can-lam-gi114429

Ảnh minh họa

Hỏi: Tôi vừa bước qua tuổi 40 tuổi, thể lực vốn bình thường nhưng gần đây mỗi lần gần gũi với vợ thì thường “chịu trận”. Vậy, liệu tôi có mắc chứng rối loạn cương dương không, tôi phải làm gì, thưa bác sĩ”.

Nguyễn Ngọc Ninh (Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời: Với những gì bạn trao đổi, nhiều khả năng bạn mắc rối loạn cương dương. Tuy nhiên, bạn nên chủ động đi khám để các bác sĩ khảo sát tìm ra nguyên nhân gây rối loạn cương và có biện pháp điều trị. Thông thường đối với nam giới bị rối loạn cương dương thường có những biểu hiện của bệnh như: Mất khả năng ham muốn về tình dục, cùng với đó dương vật không thể cương cứng để có thể quan hệ; vẫn còn ham muốn tình dục nhưng khó, không thể cương cứng theo ý muốn. Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương như: Tình trạng sinh lý yếu, tâm lý không ổn định, lối sống sinh hoạt không khoa học, hoặc bệnh nhân mắc kèm trên nền bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch.

Dù không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng bệnh cũng có những ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của nam giới khi mắc bệnh. Ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh sản nam giới, tâm lý, căn bệnh này còn là mối nguy cho hạnh phúc gia đình…

BV Nam khoa, Hiếm muộn Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.