Xem - ăn - chơi

Rời The Voice, học trò Thu Phương "tấn công" Sing my song

19/12/2016, 06:35
image

Hoàng Dũng, học trò của ca sĩ Thu Phương đã chinh phục bốn huấn luyện viên của Sing my song.

hoangdung-8

Hoàng Dũng, học trò của ca sĩ Thu Phương đã chinh phục bốn huấn luyện viên của Sing my song. (Ảnh: CTS)

 Tối 18/12, tập 5 Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng, khép lại vòng Giấu mặt với nhiều ca khúc bùng nổ. Một trong những thí sinh được yêu thích trong tập 5 là Hoàng Dũng - Á quân Giọng hát Việt 2015, học trò của ca sĩ Thu Phương.

Nổi lên từ Giọng hát Việt 2015, có một lượng khán giả biết đến nhưng Hoàng Dũng vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Mang đến ca khúc lãng mạn và cảm xúc mang tên Vì anh vẫn, với chất liệu chính R&B pha một chút Jazz, Hoàng Dũng đã làm chủ được sân khấu, tự tin và trình diễn thành công ca khúc. Nam ca sĩ đã nhanh chóng thuyết phục được bộ ba HLV Đức Trí, Giáng Son, Nguyễn Hải Phong gạt cần.

HLV Nguyễn Hải Phong tỏ ra bất ngờ trước khả năng sáng tác của Hoàng Dũng vì "từ trước tới giờ anh chỉ biết em có khả năng ca hát thôi". Anh nhận xét điệp khúc của bài hát rất hay, Hoàng Dũng biết làm cho câu sau nối liền với những câu trước khiến anh rất thích. Huấn luyện viên Giáng Son cho rằng, Dũng đã làm chủ được mọi câu hát của mình, cô rất thích phần trình diễn này. Đối với Đức Trí, dù bài hát không thuộc phong cách của mình nhưng vẫn gạt cần vì bị thuyết phục bởi giọng hát đặc biệt của Hoàng Dũng. Kết thúc phần nhận xét, HLV Giáng Son chia sẻ một cách thật lòng: “Em sẽ là một món quà tuyệt vời nhất nếu như về đội của tôi”. Và học trò của Thu Phương đã lựa chọn về đội nhạc sĩ của Giấc mơ trưa.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.