Xã hội

Rơi xuống hố công trình không rào chắn, bé trai chết đuối thương tâm

16/03/2017, 17:30
image

Trên địa bàn xã Hòa Liên (Hòa Vang, Đà Nẵng) xảy ra một vụ bé trai chết đuối do rơi xuống hố công trình.

chết đuối
Khu vực hố công trình xảy ra vụ việc bé trai chết đuối thương tâm.

Chiều 16/3, ông Trương Tấn Mạnh - Chủ tịch UBND xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 15/3, cháu Nguyễn Đức Hưởng (SN 2009, trú tổ 7, thôn Vân Dương 1, xã Hòa Liên) sau khi đi học về thì cùng nhóm bạn ra sau nhà chơi.

Trong lúc chơi đùa gần hố công trình ngập nước, cháu Hưởng không may trượt chân rơi xuống dưới. Các em nhỏ khác thấy sự việc đã gọi mọi người đến cứu nhưng cháu Hưởng đã tử vong.

Người dân địa phương cho biết, hố công trình nói trên do đơn vị thi công kênh thoát nước lũ múc đất rồi để lại, lâu ngày hình thành ao nước ngập sâu hơn 3m nhưng không có rào chắn, biển cảnh báo nguy hiểm.

Ông Trương Tấn Mạnh cho biết thêm, trước đây khi làm kênh thoát lũ thì đơn vị thi công có cắm biển cảnh báo nhưng thời điểm xảy ra vụ việc, tại đây không có biển báo, rào chắn.

“Trước mắt xã và huyện sẽ hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 7 triệu đồng để lo mai táng. Hiện tôi đã yêu cầu đơn vị thi công dự án kênh thoát lũ triển khai ngay việc lắp đặt rào chắn cùng biển báo tại các hố công trình này nhằm tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc tương tự”, ông Mạnh nói.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.