Quốc tế

Roland Garros: Djokovic lập kỷ lục buồn

08/06/2017, 07:59

Lần đầu tiên sau 4 năm, Djokovic mới thua trắng 3 set ở một giải Grand Slam.

djokovic

Djokovic bị loại ở tứ kết Roland Garros 2017

Trong trận tứ kết Roland Garros 2017, Novak Djokovic đã nhận thất bại 0-3 (6-7, 3-6, 0-6). Nhiều người bất ngờ với kết quả trên bởi cách đây không lâu, tại bán kết Rome Masters, Djokovic từng thắng nhàn 6-1, 6-0 trước Thiem. Trong cả thảy 5 lần gặp tài năng trẻ sinh năm 1993 người Áo, Nole cũng chưa từng thất bại.

Trận thua trước Thiem khiến Nole lỡ hẹn đại chiến với kình địch Rafael Nadal ở bán kết và khiến tay vợt 30 tuổi người Serbia lần đầu tiên sau gần 4 năm trải qua một trận thua trắng 3 set ở một giải Grand Slam (và là lần đầu tiên kể từ US Open 2005 có một set thua trắng 0-6 ở một giải Grand Slam).

Chia sẻ sau thất bại tủi hổ ở tứ kết Roland Garros, Djokovic nói: “Thật rất khó khăn để nói về set thứ 3. Tôi nghĩ có một số điểm mấu chốt quyết định kết quả trận đấu này. Set 1 đã diễn ra rất dài và tôi đã ở rất gần chiến thắng. Sau đó, ở set 2, mọi thứ bắt đầu đi xuống và niềm tin của tôi sụt giảm đến 30%. Tôi vẫn cố gắng chơi ở set này nhưng không thể đòi break. Còn sang set 3 thì cậu ấy đã giao bóng quá tốt.”, Djokovic bình luận.

Djokovic cũng đã để ngỏ khả năng sẽ nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại bình tĩnh sau những thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa và có thể không dự Wimbledon.

Xem lại thất bại của Djokovic trước Thiem:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.