Quốc tế

Ronaldo bất ngờ "kết duyên" cùng siêu mẫu Brasil

26/03/2015, 22:23

Lộ diện bom tấn của M.U; Ronaldo "kết duyên" cùng siêu mẫu Brasil là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/3.

Ronaldo và
Ronaldo và Ana Beatriz Barros trong đoạn clip quảng cáo. Ảnh chụp clip

Ronaldo kết duyên cùng siêu mẫu Brasil

Trong đợt trở lại tập trung ĐTQG, C.Ronaldo đã có thời gian rảnh rỗi để tham gia đóng clip quảng cáo. Trong đó, cầu thủ này đã đóng vai người đàn ông thành đạt, với cô vợ cực xinh và những đứa con vô cùng đáng yêu. Theo nguồn tin rò rỉ, nhân vật nữ đóng vai người vợ của C.Ronlado trong đoạn clip trên là siêu mẫu nổi tiếng người Brasil, Ana Beatriz Barros, người đẹp của Victoria Secret.

Premier League lập kỷ lục sau 15 năm

Theo báo cáo tài chính của hãng Deloitte, tổng lợi nhuận trước thuế của 20 CLB Premier League ở mùa giải 2013/14 đạt mức 190 triệu bảng. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, giải đấu cao nhất nước Anh mới “làm ăn có lãi”. Lần gần nhất, ở mùa giải 1997/98, cả Premier League lãi 49 triệu bảng. Theo thống kê, trong 1 thập kỷ, các CLB Premier League đã lỗ (trước thuế) tới 2,6 tỷ bảng. Cũng theo hãng Deloitte, mức lợi nhuận linh động của các Premier League cũng lên mức 620 triệu bảng, cao hơn 6 mùa giải trước cộng lại.

Terry bênh Mourinho

Phát biểu trên tờ The Sun, đội trưởng của Chelsea, John Terry đã bày tỏ quan điểm rất thẳng thắng về quyết định của Mourinho với những đồng đội cũ: “Juan Mata và David Luiz là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng đã bị Mourinho đẩy đi. Ông ấy có lý do. Ông ây đã thấy những điều gì đó, tôi không biết. Với mỗi cầu thủ, ông ấy có cách đối xử khác nhau và ông ấy đã làm những điều đó rất tuyệt vời. Với tôi, không ai có thể phát huy tốt nhất khả năng của các cầu thủ như Mourinho”.

Trò cũ cay cú Ancelotti

Cựu tiền đạo Real Morata đã lên tiếng “kể tội” HLV Ancelotti không trọng dụng anh ở Real Madrid. Sau khi tới Juventus, cầu thủ này đã thi đấu nổi bật và lọt vào danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha trong đợt này. “Tôi luôn muốn được ra sân và chứng tỏ khả năng của mình nhưng Ancelotti luôn phớt lờ những nỗ lực của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương vì điều này”.

Lộ diện bom tấn của M.U

Theo thông tin từ báo giới Anh và Argentina, M.U gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng Nicolas Otamendi của Valencia. Con số chính thức BLĐ Quỷ đỏ phải chi trả được xác định là 50 triệu euro (khoảng 37 triệu bảng). Cũng theo 2 nguồn tin này, 94% CĐV đội bóng nửa đỏ thành Manchester đồng ý với mức giá trên dành cho 1 hậu vệ chất lượng như Otamendi - ngôi sao đang “nổi đình nổi đám” tại La Liga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.