Bóng đá

Ronaldo cùng đồng đội gặp "ác mộng" trước Atletico

21/02/2019, 02:30

Trong lần trở lại Tây Ban Nha, Ronaldo không thể giúp Juventus vượt qua Atletico Madrid.

img
Ronaldo cùng đồng đội thất thủ trước Atletico

Trận đấu giữa Atletico vs Juventus tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 21/2. Đây hứa hẹn là chuyến hành quân đầy khó khăn cho Lão bà bởi Atletico chơi cực tốt trên sân nhà. 8 cuộc tiếp đón các đối thủ gần đây ở cúp châu Âu, đoàn quân áo sọc đỏ trắng thắng cả 8, với 7 trận giữ sạch lưới.

Atletico cũng chưa từng bị khuất phục ở vòng 1/8 Champions League trong 4 lần tham dự trước đây, khi lần lượt vượt qua Milan, PSV và Leverkusen (2 lần), đồng thời đều bất bại ở các lượt trận sân nhà (2 thắng, 2 hòa). Còn nữa, Atletico dưới thời HLV Simeone, tức từ năm 2011 đến nay, chưa từng phải chịu thất bại trước các đại diện Italia ở Champions League.

Không nằm ngoài dự đoán, Atletico chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Griezmann và Diego Costa liên tục làm khổ hàng thủ Juventus bằng những pha phối hợp tốc độ. Tiếc là sự xuất sắc của Szczesny đã khiến những cơ hội đội chủ nhà tạo ra đều bị từ chối.

Sang hiệp 2, khung thành Juventus tiếp tục chao đảo. Nhưng Griezmann và Costa tiếp tục cho thấy sự vô duyên đến khó tin. Các tiền đạo không thể ghi bàn, Atletico đành nhờ tới các hậu vệ. Phút 78, Gimenez đá bồi thành công trong một tình huống bóng lập cập giúp đội chủ nhà mở tỉ số.

5 phút sau, đến lượt Diego Godin giúp Atletico có bàn thắng thứ hai. Những phút còn lại, Juventus dồn toàn lực tấn công nhưng bất lực trước khả năng phòng ngự của Godin cùng đồng đội. Thua chung cuộc 0-2, Juventus gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Man City thắng Schalke 3-2 trên sân khách, qua đó giành chút lợi thế khi trở lại sân nhà tiếp đón đối thủ này sau đây 3 tuần.

Kết quả trận Atletico vs Juventus: 2-0

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Gimenez, Godín, Luís, Partey, Koke, Níguez, Rodri, Costa, Griezmann

Juventus: Szczesny, De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Alex Sandro, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Ronaldo, Dybala, Mandzukic

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.