Quốc tế

Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Goal

12/11/2016, 06:24
image

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã về nhất trong cuộc bình chọn giải thưởng Goal 50 do tạp chí Goal tổ chức.

ronaldo-goal50

Ronaldo nhận giải thưởng Goal 50

Goal 50 là giải thưởng được tổ chức hàng năm dựa trên lá phiếu của các nhà báo của Goal.com và NHM trên toàn thế giới. 5 năm vừa qua, Ronaldo và Messi đã thay nhau nhận giải thưởng này và giải thưởng năm nay cũng không ngoại lệ khi nó đã thuộc về Ronaldo.

Dù đã 31 tuổi nhưng Ronaldo vẫn sở hữu hiệu suất ghi bàn khủng khiếp khi anh có 51 lần chọc thủng lưới đối phương ở mọi đấu trường. 16 bàn thắng của anh ở đấu trường Champions League mùa giải trước đã góp công lớn mang về chức vô địch thứ 11 cho Real Madrid. Sau đó, anh cũng đã lên ngôi vô địch EURO 2016 lần đầu tiên cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Người về nhì năm nay không phải Messi mà là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã có 40 bàn thắng và 16 kiến tạo chỉ sau 35 trận mùa trước.

Lionel Messi chỉ về thứ 4, sau Antonie Griezmann. Siêu sao người Argentina đã có một mùa giải khá thăng trầm khi bị chấn thương hành hạ đầu mua rồi thất bại đau đớn ở Copa America 2016. Dẫu sao anh cũng đã góp công lớn đem về chức vô dịch La Liga cho Barcelona và đưa tuyển Argentina vào tới chung kết Copa America 2016.

Xếp sau trong danh sách bầu chọn Goal 50 của Goal lần lượt là Gareth Bale, Neymar, Riyad Mahrez, Robert Lewandowski, Gonzalo Higuain và Zlatan Ibrahimovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.