Hậu trường sao

Ronaldo giỏi... mai mối

27/03/2015, 09:54

Khoảng một tháng sau, Chicharito tỏ tình và Lucia đã nhanh chóng gật đầu.

cristiano_ronaldo_3053936b
 

Hai ngày nay, báo chí Tây Ban Nha râm ran về câu chuyện tiền đạo Chicharito của Real cặp kè cùng nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon. Bức ảnh hai người hôn nhau say đắm được đăng tải trên trang bìa tạp chí Hola khiến ai cũng phải ngỡ ngàng bởi mới đây thôi Lucia Villalon còn được cho là người khiến cuộc tình đẹp như mơ Ronaldo-Irina Shayk tan vỡ.

Nhiều người đoán già đoán non rằng Chicharito nhân cơ hội Ronaldo đang gặp khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ đã tranh thủ “ghi bàn” trước vào “lưới tình” của Lucia Villalon.

Thời điểm Ronaldo chia tay Irina, có nhiều tin đồn cho rằng, Lucia Villalon sẽ là người thay Irina lấp đầy trái tim cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngay lập tức, Lucia Villalon lên tiếng phản đối và cho rằng mối quan hệ giữa cô và CR7 đơn thuần chỉ là bạn bè dựa trên nền tảng công việc (Lucia Villalon là phóng viên thể thao của kênh Antena 3). Bản thân Ronaldo tuy không nói gì nhưng theo một vài người bạn của anh, tiền đạo này hoàn toàn không có ý định cưa cẩm Lucia.

Bẵng đi một thời gian và sự việc Chicharito hôn say đắm Lucia Villalon được đưa lên mặt báo. Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện tiền đạo Chicharito của Real cặp kè cùng nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon lại hoàn toàn trái ngược với dự đoán của nhiều người.

Cụ thể, trong những lần Lucia cùng Real thực hiện những phóng sự thể thao, Chicharito đã đem lòng “thầm thương trộm nhớ” cô nàng. Chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà chân sút đang thuộc biên chế M.U lại “tâm sự” mọi chuyện với Ronaldo. Ấy vậy là Ronaldo đã ấp ủ kế hoạch se duyên cho cặp đôi này. Ronaldo sắp xếp một cuộc hẹn với cả hai người tại một nhà hàng lãng mạn nhưng đến phút cuối siêu sao người Bồ đã “rút êm” buộc Chicharito và Lucia phải ngồi lại cùng nhau.

Ban đầu, cả hai khá ngượng ngùng nhưng sau đó những câu chuyện rôm rả cứ thế ùa đến. Cuộc nói chuyện kéo dài hơn ba giờ đồng hồ và sau đó Chicharito đều đặn hẹn hò Lucia. Khoảng một tháng sau, Chicharito tỏ tình và Lucia đã nhanh chóng gật đầu. Biết được tin trên, các đồng đội ở Real đều “bái phục” khả năng làm mối của CR7. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.