Bên lề

Ronaldo hối hả chuẩn bị chống đỡ cáo buộc hiếp dâm

10/10/2018, 13:53
image

Không tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo bí mật gặp luật sư chuẩn bị cho phiên đối chất cáo buộc hiếp dâm.

ronaldo-nha-hang

Ronaldo hối hả chuẩn bị chống đỡ cáo buộc hiếp dâm

Tờ báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha cho biết, Cristiano Ronaldo đã đáp chuyên cơ riêng về Bồ Đào Nha hôm chủ nhật 8/10, một ngày sau khi nổ súng giúp Juventus hạ Udinese 2-0 ở Serie A.

Siêu sao 33 tuổi này đã nghỉ ngơi bên bạn gái Georgina Rodriguez trên tầng thượng một nhà hàng. Cũng trong thời gian ở nhà hàng này, Ronaldo đã gặp đội ngũ luật sư riêng để chuẩn bị cho vụ kiện liên quan đến việc cựu người mẫu và giáo viên Mỹ, Kathryn Mayorga tố anh hiếp dâm năm 2009.

Cuộc gặp giữa Ronaldo và đội ngũ luật sư được giữ kín. Trong khi đó, công ty quản lý của anh, Gestifute từ chối mọi bình luận về cuộc gặp này. Tờ Correio da Manha thừa nhận chưa biết kế hoạch tiếp theo trong thời gian nghỉ kéo dài hai tuần của Ronaldo là gì. Ngôi sao người Bồ cũng có thể ở lại Lisbon để nhận thêm trợ giúp từ đội ngũ tư vấn pháp lý, hoặc tới hòn đảo quê nhà Madeira gặp mặt người thân, trước khi trở về Italia.

Ronaldo không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha trong loạt trận sắp tới gặp Ba Lan và Scotland. Ronaldo sẽ tiếp tục vắng mặt ở lần hội quân tiếp theo của Bồ Đào Nha, vào tháng 11/2018. Nhưng anh sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo của Juventus tại Serie A gặp Genoa vào ngày 20/10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.