Quốc tế

Ronaldo khiến CĐV bật khóc; Messi tiết lộ bạn tri kỷ

24/04/2015, 10:55

Ronaldo khiến CĐV bật khóc; Messi tiết lộ bạn tri kỷ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/4.

Ronaldo
Siêu sao Cristiano Ronaldo

Sao Roma phủ nhận tới M.U

Theo tờ Leggo (của Ý), Nainggolan đã bất ngờ xuất hiện tại Manchester vào đầu tuần này. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bỉ đang cố gắng “đi đêm” với M.U hoặc Man City. Đây đều là những CLB có nhu cầu bổ sung một tiền vệ trung tâm trong mùa hè tới. Tuy nhiên, Nainggolan đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ. Trên Twitter cá nhân, Nainggolan cho biết: “Tôi đã tập luyện suốt từ đầu tuần đến nay và xuất hiện ở một thành phố khác là điều quá khó xảy ra.”

Ronaldo khiến CĐV bật khóc

Trong lúc khởi động của buổi tập hôm qua, cú sút của Cris Ronaldo đã tìm tới trúng CĐV nhí có mặt trên khán đài. Cuối cùng, sau khi buổi tập kết thúc, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã chạy tới chỗ CĐV này để trao cho cậu bé chiếc áo tập của mình. Có lẽ, vì quá xúc động trước hành động đẹp của C.Ronaldo, fan nhí này đã bật khóc. Đây không phải là lần đầu tiên, Ronaldo tặng áo cho CĐV sau khi lỡ sút trúng họ. Còn nhớ, trong trận đấu với Getafe vào năm 2011, CR7 từng chạy tới hỏi thăm và tặng áo CĐV sau khi sút trúng mặt người này.

Messi tiết lộ bạn tri kỷ

Trên tạp chí FourFourTwo, ngôi sao người Argentina khẳng định rằng Alves chính là người bạn, và cũng là người anh em như thể ruột thịt với mình trong toàn đội Barca. Lời chia sẻ mặn nồng của “La Pulga” đến đúng vào thời điểm tương lai của Alves đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đang bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng xứ Catalunya do những mâu thuẫn xung quanh việc khoản đãi ngộ của Alves bị cắt xén, cũng như Barca không muốn gia hạn hợp đồng với “lão tướng” này.

Người cũ M.U chọn Hazard xuất sắc nhất

Mặc dù đánh giá rất cao màn trình diễn của De Gea ở Premier League mùa này nhưng cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes cho rằng Eden Hazard mới là người xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA. Thứ tự bình chọn của Scholes lần lượt là Hazard, Kane, De Gea, Coutinho, Sanchez và Costa. Scholes cũng cho rằng Terry đáng ra phải có tên trong danh sách đề cử.

West Ham muốn có người hùng của Real

Báo chí Anh loan tin CLB West Ham đang muốn chiêu mộ Javier Hernandez “Chicharito”, tiền đạo vừa ghi bàn quyết định giúp Real Madrid hạ Atletico Madrid 1-0 ở lượt về vòng Tứ kết Champions League. Tiền đạo này hiện chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ M.U, và West Ham ra giá 7 triệu bảng để chiêu mộ anh, người sẽ vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal mùa giải tới.

Carrick, Blind kịp trở lại trước trận gặp Everton

Trước trận đấu quan trọng với Everton ở vòng 34 Premier League, M.U đón tin vui khi bộ đôi Michael Carrick và Daley Blind đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, Phil Jones và Marcos Rojo cũng được cho là đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trong trận đấu trên sân Goodison Park. Trong khi đó, tiền đạo Van Persie, người vẫn chưa thi đấu kể từ trận thua của Quỷ đỏ trước Swansea hồi tháng 2, nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội đá chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.