Bóng đá

Ronaldo lập siêu kỷ lục trong ngày cùng Juventus lên ngôi

21/04/2019, 11:47

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vô địch ba giải đấu Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A.

img
Ronaldo lập siêu kỷ lục khi cùng Juventus vô địch Serie A mùa giải 2018-2019

Đêm 20/4, Juventus đã đánh bại Fiorentina 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 33 Serie A. Với thắng lợi này, “Lão bà” giành 87 điểm sau 33 vòng đấu, chính thức lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu bởi Napoli dù thắng Atalanta vào ngày 23/4 tới thì cũng chỉ có 70 điểm, kém Juventus tới 17 điểm.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Juventus vô địch giải đấu cao nhất nước Ý, một sự thống trị tuyệt đối. Với cá nhân Ronaldo, anh đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch ba giải đấu gồm Ngoại hạng Anh (MU), La Liga (Real Madrid) và Serie A (Juventus). Ngay sau đó, một vài nguồn tin tiết lộ, CR7 đang có ý định rời Juventus để tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy vậy, chân sút người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phản bác: “Tôi sẽ ở lại. Chúng tôi đã có mùa giải thành công. Tại Champions League, cả đội cố gắng mọi thứ có thể để giành chiến thắng, nhưng chỉ có 1 đội vô địch. Mùa giải tới sẽ là một trang mới, người hâm mộ muốn giành chức vô địch, và chúng tôi cũng vậy”.

Ronaldo gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, cùng đội bóng này giành 2 danh hiệu là Siêu cúp Italia và Serie A 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.