Bên lề

Ronaldo, Neymar khốn đốn vì hoa hậu siêu vòng ba

10/04/2015, 06:45

Thông tin Hoa hậu siêu vòng ba Indianara Carvalho “giăng bẫy” thành công hàng loạt ngôi sao khiến người hâm mộ sửng sốt.

143
Ronaldo

“Bán trinh” cho Ronaldo

Tên tuổi của Indianara Carvalho trở nên nổi tiếng kể từ khi cô nàng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba (Miss Bumbum) được tổ chức hàng năm tại Brasil. Thế nhưng, có vẻ như chừng đó là chưa đủ để Indianara thực hiện mộng đổi đời. Vậy là cô nàng đã nghĩ ra một tuyệt chiêu đảm bảo thành công sẽ tới tức thì đó là việc “dính” vào những ngôi sao bóng đá hàng đầu. Cách đây vài ngày, dư luận Bồ Đào Nha ngã ngửa với thông tin Indianara Carvalho đã bán “cái ngàn vàng” cho Ronaldo với giá lên tới 500 nghìn USD.

Theo tờ Vidas (Bồ Đào Nha), Ronaldo đã hẹn siêu mẫu Brasil tới Madrid để tiến hành “mua bán”. Thông tin này được chính Jose Pereira - anh rể cũ của CR7 tiết lộ. Thế nhưng, dù bỏ ra số tiền lớn nhưng Ronaldo cũng chỉ mua được “cái ngàn vàng” rởm của chân dài Brasil. Theo một nguồn tin thân cận với Indianara, năm 16 tuổi, cô ả đã mất đi đời con gái khi trao thân cho một người bạn trai học cùng phổ thông. Tháng 11/2014, Indianara quyết định bỏ tiền làm tiểu phẫu để trở lại thành “trinh nữ”.

“Tôi chỉ muốn trao cái ngàn vàng của mình cho một người thực xứng đáng nhưng tôi không thể cưỡng lại trước lời đề nghị của Ronaldo. Nó không hẳn là vì 500 nghìn USD nhưng Ronaldo rõ ràng là một người đàn ông rất tuyệt vời” - Indianara khoe khoang trước bạn bè.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Ronaldo đã nhảy ngược lên và khẳng định mình chưa từng có chút liên hệ nào với cô nàng có vòng ba nóng bỏng tới từ Brasil. “Cô ta thật trơ trẽn, tại sao cô ta lại có thể nói ra được một chuyện như vậy khi chẳng có chút nào là sự thật. Nếu cô ta không dừng lại, tôi hứa là sẽ không để yên mọi chuyện”.

142

Hoa hậu siêu vòng ba Indianara Carvalho

“Đánh cả cụm” của Barca

Không dừng lại ở Ronaldo, với hy vọng “phủ sóng” rộng hơn, Indianara còn lên kế hoạch tấn công những ngôi sao thuộc biên chế Barca. Một tờ báo ở Brasil hôm qua tiết lộ, Hoa hậu siêu vòng ba năm 2014 đã dụ được Neymar lên giường trong thời gian tiền đạo Barca trở lại quê nhà để tập trung ĐTQG. Thực ra, chuyện Indianara tòm tem Neymar không khiến giới mộ điệu quá ngạc nhiên bởi hồi năm ngoái, Indianara từng bị đồn “qua lại” với Neymar sau khi đăng tải lên Instagram bức ảnh nằm gối đầu lên một chiếc áo đấu của Barca kèm theo dòng chú thích: “Anh là người đàn ông đầu tiên khiến em cảm thấy khác biệt. Em hy vọng chúng ta có thể gặp nhau ở đây hoặc ở một nơi nào đó”.

Vốn sẵn lòng ái mộ chân sút đồng hương nên Indianara chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận Neymar. Về phần mình, với bản tính trăng hoa đã ăn vào máu, Neymar cũng không thể ngồi yên trước vẻ đẹp “nóng rẫy” của Indianara. Cũng theo nguồn tin trên, sở dĩ Neymar thi đấu vật vờ trong hai trận giao hữu gần đây của Brasil là do đã “vắt kiệt sức” ở sân “hàng chiếu”.

Thế nhưng, người hâm mộ Brasil còn bàng hoàng hơn khi biết được rằng ngoài Neymar, Indianara còn đưa được những ngôi sao khác của Barca là Alves và Adriano lên giường cùng thời điểm cả ba trở lại tập trung cùng đội tuyển. “Tất cả bọn họ đều chỉ là những kẻ háo sắc không hơn không kém. Ai cũng nhỏ dãi khi nhìn thấy Indianara và tìm mọi cách để lên giường với cô ấy. Mọi người có thể không tin chuyện này nhưng tôi cam đoan tất cả đều là sự thật” - một cô bạn thân của Indianara tiết lộ.

Trong số ba ngôi sao trên, chỉ mình Neymar giữ im lặng còn cả Alves và Adriano đều tỏ thái độ khá gay gắt và thề thốt rằng, chẳng biết Indianara là ai. Không gay gắt sao được khi hai hậu vệ này đều đang có một gia đình yên ấm và tất cả có nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” chỉ vì Indianara. Tất nhiên, người được lợi sau tất cả vẫn là cô nàng đương kim Hoa hậu siêu vòng ba và chắc chắn thời gian tới, Indianara sẽ là cái tên được săn đón mọi lúc, mọi nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.