Quốc tế

Ronaldo nổ súng, Real vẫn gục ngã bởi "hàng thải"

06/05/2015, 06:19
image

Morata - cầu thủ từng bị Real hắt hủi đã ghi bàn vào lưới Casillas góp công giúp Juve đánh bại đội bóng cũ.

Morata (phải) khiến Real ôm hận
Morata (phải) khiến Real ôm hận

Tiếp đón Real trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League, Juve tự tin triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lợi thế cũng đến với đội chủ nhà từ rất sớm với pha lập công của Morata ở phút thứ 8. Trước đó, Tevez di chuyển khôn ngoan nhận bóng rồi tung cú đá chéo góc hiểm hóc khiến Casillas không thể bắt dính tạo điều kiện để Morata nhanh chân đá bồi thành công.

Nhận bàn thua sớm, Real buộc phải dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ. Phút 27, những nỗ lực của đội khách cũng đã được đền đáp khi James Rodriguez chuyền bóng như đặt để Ronaldo dễ dàng ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút cuối hiệp 1, Real làm chủ hoàn toàn thế trận và suýt chút nữa có bàn thắng thứ hai nếu pha đánh đầu của James không đưa bóng dội xà ngang.

Sau giờ nghỉ, Real tiếp tục duy trì thế trận tấn công nhưng khi mà các chân sút áo trắng chưa thể tạo ra khác biệt thì đội khách đã phải trả giá. Phút 56, từ một pha phản công chớp nhoáng của Lão bà, Carvajal buộc phải phạm lỗi với Tevez trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập thức thổi penalty cho Juve và trên chấm 11m, Tevez không mắc sai lầm nào để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1.

Cuối trận, Real dồn toàn lực tấn công nhưng không thể lần thứ hai khoan thủng hàng thủ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, kết quả thua 1-2 trên sân khách không phải là thảm họa với Real bởi ở trận lượt về Kền kền trắng chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là có thể vào chơi trận chung kết.

Tỉ số: 2-1

Bàn thắng: Morata 8, Tevez 56 (pen) – Ronaldo 27

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Lichtsteinier, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Sturaro; Vidal; Tevez, Morata.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; James, Ramos, Kroos, Isco; Bale, Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.