Quốc tế

Ronaldo sẽ phải ngồi tù 6 năm vì trốn thuế?

06/12/2016, 15:55
image

Nếu các cáo buộc về trốn thuế của Ronaldo là thật, tiền đạo này sẽ phải ngồi tù từ 2 đến 6 năm.

Cristiano-Ronaldo2

Ronaldo đang phải đối mặt với án tù do nghi án trốn thuế.

Theo tạp chí El Mundo, vụ Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế mới đây đã có thêm nhiều tình tiết mới. Và với những phát hiện mới của các cơ quan điều tra cũng như giới truyền thông gần đây, Ronaldo có khả năng sẽ phải ngồi tù.

Cụ thể, cơ quan điều tra thuế tiết lộ rằng họ sẽ đưa ra thêm những chứng cứ bao gồm hợp đồng giao dịch bí mật giữa các bên, email, các tập tin Excel, Word để vạch trần việc trốn thuế của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Những bằng chứng này rất có thể sẽ là cơ sở để cơ quan pháp luật khởi tố Ronaldo trong thời gian tới. Thậm chí, nếu được xác định có tội, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với án tù vì đã cố tình che giấu 150 triệu euro tiền thuế.

Xem thêm video:

Thêm vào đó, nhiều hãng tin truyền thông hiện cũng đang xoáy vào việc Cristiano Ronaldo và “siêu cò” Jorge Mendes sử dụng các thủ thuật lách luật để trốn thuế. Cụ thể, hai người này được cho là đã chuyển một phần thu nhập của mình sang Cộng hòa Ireland, Thụy Sỹ và Quần Đảo British Virgin (thuộc Caribe) - những nơi được coi là các thiên đường trốn thuế.

Nếu toàn bộ vụ việc được làm rõ, người phạm tội sẽ phải nhận mức án tù từ hai đến sáu năm. Tuy nhiên, phía đại diện của Ronaldo cách đây ít ngày họ đã ra thông báo phủ nhận về cáo buộc thân chủ mình trong vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.