Quốc tế

Ronaldo: Tôi không phải là kẻ đạo đức giả

30/03/2017, 06:00
image

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẳng định như vậy trong buổi lễ đổi tên sân bay Madeira thành sân bay mang tên mình.

ronaldo

Ronaldo: Tôi không phải là kẻ đạo đức giả

Lịch thi đấu bóng đá ngày 30/3

Hôm qua (29/3), Cristiano Ronaldo cùng mẹ, bạn gái và con trai đã có mặt trong buổi lễ trang trọng tại sân bay Madeira. Chính quyền thành phố chính thức đổi tên sân bay này thành sân bay Cristiano Ronaldo. Ý tưởng đặt tên CR7 cho cảng hàng không ở Madeira đã được đưa ra từ năm ngoái. Dù vấp phải nhiều phản đối nhưng ngài Thị trưởng Miguel Albuquerque vẫn kiên quyết thực hiện. Theo vị chính trị gia này, việc gắn mác Ronaldo sẽ giúp sân bay Madeira nói riêng, thành phố Madeira nói chung thúc đẩy lượng khách quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Ronaldo cho biết, anh không yêu cầu được làm điều này nhưng cảm thấy tự hào vì nó. “Cảm ơn mọi người đã đến đây để vinh danh tôi. Nhìn thấy tên mình được gắn ở sân bay này là một cái gì đó rất đặc biệt, mọi người đều biết rằng tôi tự hào về đất nước và đặc biệt là thành phố quê hương mình.

Tôi chưa bao giờ đòi hỏi điều này, nhưng tôi không phải là kẻ đạo đức giả, và tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Tôi biết một số người không đồng ý và tôi biết một số người không ở đây sẽ vui vẻ cho thời điểm này nhưng tôi sẽ nỗ lực để làm đẹp Bồ Đào Nha và đặc biệt là Madeira với tinh thần hy sinh, nhân phẩm và niềm đam mê”, tiền đạo đang khoác áo Real nói.

Bên cạnh việc đổi tên, sảnh chính sân bay Cristiano Ronaldo cũng được dựng một bức tượng CR7. Mặc dù vậy, theo quan sát, bức tượng này không thực sự đẹp.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.