Hậu trường sao

Ronaldo xác nhận đón con song sinh, bỏ trận tranh hạng 3 Confed Cup

29/06/2017, 14:15

Lần đầu tiên Ronaldo chính thức xác nhận thông tin về những tin đồn gần đây về việc có thêm con.

ronaldo_co_con

Ronaldo tuyên bố bỏ trận tranh hạng 3 ConfedCup để đón con song sinh

Tại Confederation Cup 2017, Bồ Đào Nha vừa cúi đầu thất bại trước Chile trên loạt sút luân lưu. Theo đó, Brazil Châu Âu sẽ chỉ còn suất tranh hạng ba với đội thua cuộc trong cặp đấu Đức - Mexico diễn ra 21h ngày 29/6. Nhưng Cristiano Ronaldo, siêu sao của Bồ Đào Nha đã tuyên bố không tham dự trận đấu này với lý do về nhà dón con.

Cụ thể, trang Goal đã trích dẫn thông báo chính thức từ phía Ronaldo về tuyên bố này. CR7 sẽ trở về Bồ Đào Nha sớm để cùng gia đình đón 2 cặp song sinh một nam một nữ vào Chủ Nhật. Vì lẽ đó, dĩ nhiên tuyển Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của anh trong trận tranh hạng ba. 

Tuy nhiên, trận đấu đó cũng không có nhiều ý nghĩa, do vậy mọi sự chú ý đổ dồn về gia đình của Ronaldo. Đây là lần đầu tiên siêu sao chính thức xác nhận mình có một cặp song sinh vừa chào đời. Trước đó, mọi thông tin chỉ dừng ở mức đồn đại. Không một tờ báo chính thống nào khai thác được một câu về những đứa trẻ này từ phía Ronaldo hay người thân của anh.

Tất cả chỉ lờ mờ nắm được rằng đã có một hợp đồng đẻ mướn được thiết lập, rằng hai đứa trẻ là một cặp trai gái có tên Mateo và Eva, cũng như thời gian hai đứa trẻ chào đời là ngày 8/6/2017. Danh tính của mẹ ruột hai đứa trẻ bị giữ kín hoàn toàn, cũng như mẹ ruột của cậu con trai 7 tuổi Cristiano Ronaldo Junior hiện tại. 

ronaldo_co_con

Ronaldo đã trở thành ông bố ba con

Khi tuyên bố bỏ đấu được đưa ra, chỉ có một số rất ít anti-fan chỉ trích Ronaldo "dỗi". Còn lại đều bày tỏ niềm vui với ông bố ba con bằng các dòng trạng thái kín đặc trên trang facebook chính thức. Bản thân Ronaldo cũng có lời tri ân ngắn gọn với người hâm mộ:  "Thật không may, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu chính mà mình mong muốn, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục ở đây cống hiến hết mình để có thể mang lại niềm vui cho người dân Bồ Đào Nha.

Cám ơn tất cả, đặc biệt là Ngài Tổng Thống và Chủ tịch liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Sự động viên và tình yêu đó đã chạm vào trái tim tôi và tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất vui khi cuối cùng cũng được ở bên các con của tôi lần đầu tiên”, Ronaldo hào hứng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.