Quốc tế

Rooney ở lại, M.U sẽ bán Young sang Trung Quốc?

24/02/2017, 07:51
image

Tiền vệ Ashley Young đã được CLB Shangdong Luneng liên hệ chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc.

young-mu

Sau Rooney, M.U sẽ bán thêm sao sang Trung Quốc?

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/2

Tờ Dailymail đưa tin, CLB Shangdong Luneng (Trung Quốc) đang chuẩn bị một kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ashley Young của M.U. Đội bóng này dự kiến đưa ra đề nghị 10 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Cũng theo nguồn tin trên, Shangdong Luneng muốn hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng ở Trung Quốc đóng cửa vào ngày 3/3 tới.

Khả năng Young ra đi là rất cao bởi anh không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa, tiền vệ người Anh mới ra sân 5 lần nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Bản thân cựu tiền vệ Aston Villa cũng đang muốn tìm đường "đào tẩu" và tới Trung Quốc là sự lựa chọn hợp lý. Young không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nếu thi đấu ở Super League sẽ kiếm được một khoản tiền lớn từ lương, thưởng.

Trong trường hợp gia nhập Shangdong Luneng, Young sẽ được dẫn dắt bởi cựu HLV Fulham Felix Magath và đứng chung chiến tuyến với Papis Cisse, cựu tiền đạo Newcastle. Hiện Mourinho chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Trước khi Young được Shangdong Luneng "nhòm ngó", nhiều nguồn tin khẳng định Wayne Rooney cũng được một đại gia Trung Quốc hỏi mua với giá 35 triệu bảng. Quỷ đỏ để Rooney quyết định tương lai và theo những thông tin mới nhất, anh đã nói không với lời đề nghị từ Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.