Bất động sản

Rosita Garden phù hợp cho khách mua an cư và đầu tư

02/01/2018, 10:59

Rosita Garden đang trở thành xu hướng để an cư và đầu tư trong năm 2018.

2 (2)

Rosita Garden với không gian rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên là nơi rất phù hợp để an cư

 Xu hướng đầu tư 2018

Không chỉ là nơi an cư, Rosita Garden còn quy hoạch không gian cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh đang trở thành xu hướng đầu tư tuyệt vời tại Q.9. Rosita Garden của chủ đầu tư Khang Điền được xây dựng trên diện tích 3,15ha gồm 118 căn nhà phố liên kế hai sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse ngay mặt tiền đường rộng.

Theo đại diện chủ đầu tư, cư dân tại dự án có thể an tâm cho con trẻ vui chơi, ông bà tận hưởng tuổi già nhờ môi trường sống gẫn gũi với thiên nhiên hay đầu tư kinh doanh tại mặt tiền đường rộng.  Mỗi căn nhà tại Rosita Garden gồm một trệt, hai lầu và hai khoảng sân vườn rộng đến 45 m2. Tại đây, gia chủ có thể trồng nhiều loại cây cảnh, rau xanh giúp cải thiện bữa ăn cho gia đình và cải tạo cảnh quan xanh mát cho ngôi nhà. 

Ngoài ra, với diện tích sử dụng đến 300 m2 chủ đầu tư bố trí ngôi nhà có một phòng khách liền kề bếp và phòng ăn, ba phòng ngủ, ba nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung tầng, phòng thờ, phòng giặt, và sân phơi. Không chỉ là nơi an cư, 13 căn shophouse tại Rosita Garden còn là nơi kinh doanh giúp gia chủ tăng lợi nhuận nhờ vị trí mặt tiền, cách các tiện ích ngoại khu như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện… trong vòng bán kính 5 km. 

Đặc biệt vì được xây dựng trên diện tích lý tưởng nên đây là cơ hội để trẻ em tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn. Theo nghiên cứu của Đại học Essex (Anh) cho thấy, trẻ sẽ được phát triển khả năng sáng tạo khi được vui chơi cùng thiên nhiên. Chủ đầu tư Khang Điền cũng chú trọng thiết kế môi trường sống phù hợp cho trẻ vui chơi cùng bạn bè, tiếp xúc nhiều với tự nhiên cỏ cây, hoa lá tại công viên nội khu Rosita Garden.

Nơi an cư cho người cao tuổi

1 (3)

Nhà phố liền kề với 2 sân vườn (phía trước và phía sau) giúp gia chủ có thể trồng một vườn rau hay trồng hoa để thoả mãn đam mê hoà cùng với thiên nhiên

Các tiện ích tại Rosita Garden giúp cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đáp ứng tối đa nhu cầu sống như luyện tập thể dục thể thao với phòng gym, hồ bơi; tiết kiệm thời gian mua sắm với hệ thống siêu thị tiện lợi và shophouse... Bên cạnh đó, sức khỏe và niềm vui của ông bà sẽ được chăm lo nhờ hệ thống công viên và đường dạo bộ ven sông. Mỗi căn nhà có hai khoảng sân vườn phía trước, sau giúp ông bà thoả niềm vui với cây cảnh, vườn tược...

Ngoài ra, khách mua nhà tại Rosita Garden sẽ được tham gia chương trình hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư Khang Điền gồm chiết khấu 18% cho khoản thanh toán nhanh; hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% mỗi năm trong 60 tháng. Website: www.rositagarden.com.vn Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 6868.

3 (2)

Không gian phòng khách của nhà phố liền kề 2 sân vườn được thiết kế sang trọng nhưng không gian mở rất gần gũi với thiên nhiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.