Điều tra

Rủ đi nhà nghỉ, trộm tài sản của bạn gái mới quen

18/02/2016, 19:03

Sau khi thuê phòng, thừa lúc bạn gái vào nhà tắm, Thành lấy trộm iPhone 6 và tiền của nạn nhân rồi bỏ trốn.

cuom Iphone
Đối tượng Thành rủ bạn gái mới quen đi nhà nghỉ rồi cuỗm iPhone

Ngày 17/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, ở huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan công an, do không có việc làm nên nam thanh niên này thường xuyên lên mạng tìm và kết bạn với những cô gái nhẹ dạ nhằm tìm cơ hội lừa đảo, trộm cắp. Tháng 11/2015, Thành làm quen với Nguyễn Thị Bích H. (21 tuổi, quê Hưng Yên).

Sau khi chiếm được cảm tình của bạn gái mới quen, Thành ngỏ lời rủ bạn gái đi nhà nghỉ tâm sự và được H. đồng ý nên hai người đến một nhà nghỉ ở phường Khâm Thiên để tâm sự. Sau khi thuê phòng, thừa lúc bạn gái vào nhà tắm, Thành lấy trộm iPhone 6 và tiền của nạn nhân rồi bỏ trốn. Để Thành lộ diện, cảnh sát cho H. sử dụng một tài khoản khác trên mạng xã hội làm quen với Thành. Sau nhiều ngày trò chuyện, anh ta quyết định gặp bạn gái mới tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm).

Ngày 15/2, khi thấy nghi can xuất hiện, các trinh sát ập đến bắt giữ. Tại trụ sở công an, Thành khai với thủ đoạn tương tự, anh ta đã dụ nhiều cô gái vào nhà nghỉ để trộm tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.