Điều tra

Rùng mình chồng giết vợ giáo viên đang mang thai

14/03/2017, 18:21
image

Sau khi sát hại người vợ đang mang thai, Lương bình thản bế cậu con trai 9 tuổi sang nhà người thân gửi.

 

1

Ngôi nhà của vợ chồng Lương, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, chiều 14/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Xuân Lĩnh, Trưởng Công an xã Ngổ Luông tiết lộ nhiều tình tiết rùng mình xung quanh hành vi tàn độc của nghi phạm Bùi Văn Lương.

Theo ông Lĩnh, vào khoảng 10h30 ngày 13/3, ông nhận được tin báo của bà Bùi Thị Khuê (SN SN 1976, trú tại thôn Luông Dưới, xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc – là dì ruột của nghi phạm Bùi Văn Lương) cho biết cháu trai bà vừa giết chết vợ tại nhà riêng. Ngay lập tức ông Lĩnh đã xuống hiện trường kiểm tra.

"Khi vào đến nơi, tôi thấy cháu nó (tức chị Bùi Thị Quý, vợ của Lương) đang nằm gục trong vũng máu. Trên cổ có hai vết đâm sâu khoảng 7cm, một vết đâm làm đứt gân ở cổ, một vết làm đứt động mạch chủ. Kiểm tra kĩ thì thấy cháu nó chết trong tư thế nằm thẳng, một tay và phần lưng bị thâm tím. Nhiều khả năng trong lúc vợ đang ngủ, Lương bất ngờ đè lên người khống chế rồi dùng dao đâm thẳng vào cổ", ông Lĩnh kể. 

3

Cháu Bùi Chí Huyên khuôn mặt thẫn thờ trong đám tang của mẹ

Ông Lĩnh cho biết thêm, căn cứ vào vết đâm ở cổ nạn nhân, có thể thấy hung khí Lương sử dụng là một con dao nhọn bản to, dài khoảng 30 - 40cm (loại dao người dân địa phương hay sử dụng để đi rừng). Đồng thời vết đâm có dấu vết bị rách rất to, điều này cho thấy nghi phạm sau khi đâm xong còn cố tình ngoáy mũi dao nhiều lần khiến khả năng sát thương cao hơn.

Vẫn theo ông Lĩnh, sau khi xuống tay với vợ, Lương vẫn bình tĩnh mang con dao hung khí đi rửa sạch sẽ rồi đem giấu vào trong nồi cám lợn để trong nhà. Sau đó, nghi phạm bế cháu Bùi Chí Huyên (SN 2007, con trai đầu của Lương) cùng một chiếc chăn sang nhà dì ruột là bà Bùi Thị Khuê ở bên cạnh để gửi.

Tại đây, Lương nói với bà Khuê mình vừa giết chết vợ rồi chạy về nhà lấy xe máy phóng đi đâu không biết.

Đến sáng 14/3, được sự vận động của người thân và cơ quan công an, Lương đã trở về đầu thú. 

5

Điểm trường mầm non thôn Trung Hưng nơi cô giáo Quý dạy học trước khi bị sát hại

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 13/3, tại xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nghi phạm Bùi Văn Lương (SN 1982, trú tại thôn Luông Dưới, xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc) dùng dao nhọn đâm thẳng vào cổ khiến vợ là chị Bùi Thị Quý (SN 1984, trú cùng địa chỉ) tử vong tại chỗ. Vào thời điểm bị sát hại, chị Quý đang mang thai được 2 tháng và hiện đang là giáo viên mầm non tại phân trường ở thôn Trung Hưng, xã Quyết Chiến, huyện Tân Lạc.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Ngổ Luông đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra sự việc. Đến sáng 14/3, một đoàn công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hòa Bình cùng lực lượng pháp y đã có mặt tại địa phương, phối hợp với Công an huyện Tân Lạc tiền hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng. Chiều 14/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Bùi Văn Hà, Phó trưởng Công an huyện Tân Lac, cho biết, hiện nghi phạm đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm video: Toàn cảnh thảm án kinh hoàng sát hại 4 người ở Hà Giang:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.