An ninh hình sự

Rùng mình chuyện bé 12 tuổi kể bị hàng xóm xâm hại

19/03/2017, 18:09
image

Nghe con kể lại và kiểm tra thấy dấu hiệu bị xâm hại, gia đình bé 12 tuổi đã gửi đơn tố cáo.

17390584_1094396500705717_3365187614031210013_o

Cháu Bảo C thất thần kể lại thời điểm bị đối tượng Quân tấn công thể xác

Theo đơn cầu cứu của chị Phạm Thị Hưng (SN 1970, trú tại phố Hoàng Hoa Thám, Thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang), chiều tối 12/3, con gái chị là cháu Nguyễn Phạm Bảo C. (SN 2005) bị người đàn ông cưỡng hiếp.

Theo chị Hưng cho biết, khoảng 16h30" ngày 12/3, chị đưa con gái sang sân vận động huyện Tân Yên để tập thể dục. Sau khi tập thể dục xong, cả hai về nhà, chị Hưng vào bếp làm cơm cho gia đình, cháu C.đi chơi loanh quanh bên hàng xóm. Đến khoảng 18h thì cháu C. chạy về trong trạng thái hốt hoảng và khóc lóc. “Dỗ dành mãi cháu mới nín và con tôi cho biết bị chú Quân đánh”. Những tưởng chỉ là trò con trẻ trêu nhau, nhưng thấy con khóc lóc, kêu đau, chị gặng hỏi đau ở đâu thì cháu chỉ vào vùng sinh dục.

“Khi cởi quần con ra để kiểm tra thì tôi tá hỏa hai bên đùi cháu có rất nhiều máu, vẫn còn chảy trong bộ phận sinh dục ra”, chị Hưng cho biết. Gặng hỏi thêm, chị Hưng được cháu kể lại: “Chú Quân cho con mượn điện thoại rồi bế con lên ngồi ở bàn máy tính để chơi trò chơi con mèo. Sau đó, chú Quân bế con vào bàn học, để con nằm ra bàn rồi chú Quân cởi quần áo con và tự cởi quần áo của chú ấy. Chú Quân đã hôn con và "đánh" vào con. "Đánh" con xong, con đi ra cửa, chú Quân lại cho con mượn điện thoại chơi tiếp, đến khi máy hết pin thì con ra về”, chị Hưng thuật lại lời con gái.

Ngay sau đó, chị Hưng bảo con dẫn đến nơi con bị "đánh”. Cháu C. vừa khóc vừa run sợ dẫn chị đến số nhà 145, phố Hoàng Hoa Thám, cách nhà chị không xa và chỉ vào đó. Sau đó, chị Hưng gọi điện cho con trai tôi về và dẫn cháu sang nhà bà Hoàng Thị Hà, Trưởng phố Hoàng Hoa Thám để trình báo sự việc.

Xem thêm video: Quen qua zalo, cô gái bị hiếp dâm

Sau khi nhận được đơn của gia đình chị Hưng, Công an huyện Tân Yên đã cử cán bộ xuống xác minh sự việc. Ngay trong đêm, Công an huyện đã đưa cháu C. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để tiến hành giám định.

Theo người nhà chị Hưng, tại đây, các bác sỹ kết luận, cháu C. bị rách màng trinh, trong âm đạo có vết xước dài 1,5cm, gây chảy máu, phía ngoài âm đạo có vết trầy xước. Hai bên đùi và quần có dính máu. Thân thể không bị xây xát.

Đến sáng ngày 13/3, cháu C. tiếp tục được cơ quan chức năng và gia đình đưa lên Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang để tiếp tục giám định.

“Hiện tại kết quả giám định của Bệnh viện Sản Nhi cũng có kết quả tương tự với Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên. Còn Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bắc Giang chưa có kết quả bởi phải gửi mẫu lên Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để xét nghiệm”, anh Nguyễn Thành Luân, anh trai cháu C. cho biết.

Chiều 19/3, xác nhận với PV Báo Giao thông, một cán bộ chỉ huy Công an huyện Tân Yên cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo từ phía gia đình chị Hưng và hiện đang được cơ quan điều tra thụ lý và tiến hành làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng bị tố cáo tên Quân có thuê số nhà 145 Hoàng Hoa Thám để mở công ty dạy tiếng và đưa người đi xuất khẩu lao động. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.