Xem - ăn - chơi

Runner Thanh Vũ nói gì trước giờ khai cuộc Anh hùng Đại chiến?

22/10/2016, 08:23

Runner Thanh Vũ - người phụ nữ chinh phục 4 sa mạc đã nói gì trước giờ khai cuộc Anh hùng Đại chiến?

unnamed

Vừa kết thúc 250km tại sa mạc Atacama, Thanh Vũ đã ngay lập tức trở về Việt Nam làm host tại cuộc thi Anh hùng Đại chiến.

Từ sa mạc Atacama (Chile) chinh phục hành trình thứ 3 của “4 Desert Grand Slam”, dù bị chấn thương hành hạ, dù những giọt nước mắt đã bốc hơi khi chưa kịp chạm xuống da mặt, Thanh Vũ – cô gái Number 1 vẫn không quên nhắn nhủ tới các “chiến binh” trong Anh hùng Đại chiến.

Vào chủ nhật, 23/10 tới đây hàng trăm “chiến binh” trong và ngoài nước sẽ quy tụ về TP.HCM để quyết chiến trong trận đấu cuối cùng của Anh hùng Đại chiến, cuộc thi bắn súng sơn lớn nhất tại Việt Nam do Nước tăng lực Number 1 tổ chức.

Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ bởi cuộc thi không chỉ hấp dẫn với các màn so tài nảy lửa mà đặc biệt, còn có sự tham gia của VĐV Ultra-marathon nổi tiếng Thanh Vũ – người phụ nữ Đông Nam Á đầu tiên chinh phục “4 Desert Grand Slam” qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới

unnamed-1

Hàng ngàn bạn trẻ quyết tâm giật vé tới trân chung kết bằng những màn so tài đầy kịch tính trước các thử thách liên hoàn.

Khó khăn nhất ở vòng sơ loại là tất cả các thử thách liên hoàn nói trên phải được hoàn thành trong không quá 15 giây là một thách thức không hề dễ dàng với các thí sinh. Đây cũng là cơ sở để ban tổ chức đánh giá và lựa chọn ra hơn 100 “chiến binh” xuất sắc nhất cho trận đánh cuối cùng vào ngày 23/10 tới đây.

Trong cuộc quyết đấu này, hơn 100 chiến binh lập thành 16 đội đánh trận trên chiến trường rộng hàng hecta được thiết kế địa hình với đầy đủ những doanh trại, kho xăng, lô cốt, hầm đạn, đồi núi, rừng cây, đồng bằng, sông suối tạo nên một không gian hoành tráng chưa từng có trong các cuộc thi súng sơn tại Việt Nam trước đây.

unnamed-2

Thí sinh nữ xinh đẹp trong nỗ lực vượt qua rào chắn cao 3 mét.

Ban tổ chức cho biết các đội sẽ thi đấu vòng tròn loại trực tiếp, đồng thời phải đối mặt với những cạm bẫy nguy hiểm được ban tổ chức bày bố ẩn khắp chiến địa hay những trận càn quét bất ngờ do họ tiến hành để tăng thêm phần thử thách. Trận quyết đấu này dự kiến diễn ra liên tục trong suốt 4 giờ đồng hồ.

Nói về cuộc thi, Thanh Vũ tỏ ra hào hứng: “Các chiến binh sẽ phải vượt qua được nỗi sợ hãi trước những nguy hiểm đến từ đối thủ, từ cạm bẫy rình rập, từ những trận càn quét không khoan nhượng của ban tổ chức. Điều này sẽ khiến họ thể hiện được hết sức mạnh về thể chất, sự can đảm và tinh thần đồng đội. Sẽ không hề dễ dàng nhưng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho mọi người.

unnamed-4

Hơn 100 chiến binh đã được lựa chọn cho trận chung kết sau quá trình tuyển chọn kỹ càng hứa hẹn trận chung kết đầy hấp dẫn.

Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh đối mặt với những thách thức khắc nghiệt nhất thế giới, cô gái Number 1 nhắn nhủ: “Hãy chiến đấu bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh, bằng tất cả khí phách của người anh hùng thực thụ trước những thách thức của cuộc sống. Bạn sẽ trở thành người mạnh mẽ hơn bạn tưởng và viết nên câu chuyện anh hùng của chính mình. Phần thưởng giá trị nhất mà bạn có được là tinh thần không gì là không thể  sẽ luôn ở bên và giúp bạn vượt qua mọi giới hạn bản thân suốt cuộc đời”.

Anh hùng Đại chiến là cuộc thi tôn vinh ý chí, nghị lực và tinh thần đoàn kết đồng đội của các “chiến binh” tham dự. Đây cũng là sân chơi cho các bạn trẻ khai phá bản thân, gắn kết với nhau trong khát khao chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống với niềm tin “không gì là không thể” như mong muốn của Nước tăng lực Number 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.